4 mẹo hay cần ghi nhớ khi đi du lịch trời mưa

Bạn là một tín đồ đam mê du lịch, vậy bạn nên bỏ túi 4 mẹo nhỏ sau đây để chuyến đi luôn an toàn và thú vị hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa

Ba lô chống thấm nước: Đây là ba lô được may từ chất liệu vải không thấm nước như simili. Bên trong ba lô nên có nhiều ngăn để chứa nhiều loại vật dụng khác nhau. Với những ba lô tiện lợi hơn, phần đeo của ba lô có đai lưng chống sốc và lưới thoát khí. Khi trời mưa, người dùng có thể kéo áo mưa nằm dưới đáy ba lô lên trùm lại.

Luôn có túi đeo chống thấm nước dự phòng: Chẳng may, trời mưa bất chợt, bạn có thể lấy túi chống thấm nước và mở ra cho quần áo, đồ dùng vào để bảo quản đồ không bị thấm nước.

Luôn chủ động sấy khô: Nếu quần áo, đồ dùng bị ướt, bạn có thể dùng máy sấy tóc của khách sạn và máy sấy tóc mini mang theo để sấy khô chúng.

Khi giày bị ướt: Ngoài dùng máy sấy, bạn có thể vò một tờ báo cũ hoặc giấy để nhét vào bên trong, tốt nhất nên dùng báo khoảng 2 tiếng liên tục, chắc chắn giày bạn sẽ khô.

8 ứng dụng công nghệ giúp chuyến đi của bạn dễ dàng và hoàn hảo

Khoảng 2 triệu ứng dụng công nghệ miễn phí trên mạng giúp khách du lịch mọi thứ, từ đặt chuyến bay, tìm kiếm khách sạn ...

12 điều cần biết để sống sót trên đường du lịch

Du khách hãy tránh bơi khi có vết thương hở vì dễ dụ cá mập, nên cất trang sức, máy ảnh khi đến những khu ...

http://www.nguoiduatin.vn/4-meo-hay-can-ghi-nho-khi-di-du-lich-troi-mua-a342148.html

/ nguoiduatin.vn