2 băng nhóm hỗn chiến tại TP.HCM: Vì mâu thuẫn đá gà

Liên quan đến vụ 2 băng nhóm xách dao, mã tấu hỗn chiến kinh hoàng tại TP.HCM, cơ quan công an đã xác định động cơ gây án xuất phát từ mâu thuẫn cá độ đá gà.

Ngày 23/4, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã làm rõ nguyên nhân vụ chém nhau kinh hoàng gây xôn xao dư luận xảy ra tại một con hẻm trên đường Hoàng Sa, đoạn gần chân cầu Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM). Cụ thể, cơ quan điều tra xác định, động cơ vụ hỗn chiến xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 nhóm đá gà do Trần Thế Toàn, tự “Trương Vu Kỵ” cầm đầu và nhóm do đối tượng Sang “Ngọ” làm "thủ lĩnh".

2 bang nhom hon chien tai tphcm vi mau thuan da ga

Nhóm đá gà đang vác hung khí để chém nhau.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 22/4, 2 nhóm này tổ chức đá gà tại một con hẻm trên đường Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM. Kết quả, nhóm của Toàn thắng độ nhóm của Sang "Ngọ". Tuy nhiên, trọng tài trận này đã tuyên hòa khiến Toàn bức xúc chửi bới nên 2 nhóm xảy ra xô xát nhẹ và được mọi người can ngăn.

Sau đó, 2 nhóm bỏ về nhà. Vẫn còn ấm ức vì bị trọng tài xử ép, Toàn có gọi điện chửi bới nhóm Sang “Ngọ” thì bị “Út Lão” – một đối tượng trong nhóm Sang dọa sẽ kéo người qua chém. Toàn cũng tức giận và hẹn gặp nhóm Sang tại con hẻm trên đường Hoàng Sa gần nhà để nghênh chiến.

Nhóm của Toàn thủ một cây súng tự chế bắn đạn bi và các loại hung khí khác chờ trước hẻm 273 đường Lê Văn Sỹ. Đến khoảng 17h cùng ngày, nhóm của Sang “Ngọ” kéo đến và 2 bên xảy ra xô xát, hỗn chiến loạn xạ.

Trong lúc ẩu đả, 1 đối tượng trong nhóm Sang “Ngọ” bị chém bị thương được đưa vào bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) cấp cứu. Ngay sau khi vụ loạn đả kinh hoàng xảy ra, Công an TP.HCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân vụ án và truy bắt các đối tượng.

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã mời 5 đối tượng của 2 nhóm về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tại đây, nhóm đối tượng khai do mâu thuẫn đá gà "nên mới thanh toán nhau".

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

2 bang nhom hon chien tai tphcm vi mau thuan da ga Có súng tự chế trong vụ hỗn chiến kinh hoàng ở đường Trường Sa

Bước đầu công an khẳng định 2 băng nhóm hỗn chiến kinh hoàng bằng súng tự chế, hung khí… là do mâu thuẫn trong việc ...

2 bang nhom hon chien tai tphcm vi mau thuan da ga TP.HCM: Hơn 30 người dùng súng, mã tấu lao vào hỗn chiến

Hơn 30 người lao vào hỗn chiến gây náo loạn cả khu vực khiến nhiều người dân ở gần hiện trường phải đóng kín cửa, ...

/ http://www.nguoiduatin.vn