Có súng tự chế trong vụ hỗn chiến kinh hoàng ở đường Trường Sa

Bước đầu công an khẳng định 2 băng nhóm hỗn chiến kinh hoàng bằng súng tự chế, hung khí… là do mâu thuẫn trong việc đá gà ăn tiền. Công an đã bắt 1 số đối tượng

Ngày 23-4, Công an TP HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 3 bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một số người bị thương trên đường Trường sa, khu vực gần chân cầu Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.

co sung tu che trong vu hon chien kinh hoang o duong truong sa
co sung tu che trong vu hon chien kinh hoang o duong truong sa
co sung tu che trong vu hon chien kinh hoang o duong truong sa
Hình ảnh 2 băng nhóm dàn cảnh hỗn chiến gần khu vực cầu Lê Văn Sỹ (ảnh: người dân cung cấp)

Theo điều tra bước đầu, nhóm của Trần Thế Toàn và nhóm Sang "ngọ" có tổ chức đá gà ăn tiền tại 1 con hẻm trên đường Trần Văn Đang (phường 11, quận 3). Kết quả, nhóm của Toàn thắng nhóm của Sang "ngọ" nhưng bị trọng tài tuyên hòa. Bực tức, Toàn chửi bới thì 2 bên xảy ra xô xát nhưng được mọi người can ngăn.

Cho rằng bị trọng tài xử ép, Toàn gọi điện chửi bới nhóm của Sang "ngọ" thì bị đối tượng có biệt danh "Út Lão" (nhóm của Sang "ngọ") dọa kéo đàn em sang chém trả thù. Toàn nóng máu thách thức nhóm của Sang "ngọ" đến khu vực gần cầu Lê Văn Sỹ để nghênh chiến.

Khoảng 17 giờ ngày 22-4, nhóm Toàn phát hiện nhóm của Sang "ngọ" kéo đến trước hẻm 237 đường Lê Văn Sỹ liền cầm súng tự chế, hung khí ập vào truy sát. Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một số đối tượng bị thương được đồng bọn chở đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 3 phối hợp với Công an TP HCM có mặt phong tỏa hiện trường, truy bắt các đối tượng. Ngay trong đêm, công an đã mời 5 đối tượng liên quan về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

SỸ HƯNG

co sung tu che trong vu hon chien kinh hoang o duong truong sa TP.HCM: Hơn 30 người dùng súng, mã tấu lao vào hỗn chiến

Hơn 30 người lao vào hỗn chiến gây náo loạn cả khu vực khiến nhiều người dân ở gần hiện trường phải đóng kín cửa, ...

co sung tu che trong vu hon chien kinh hoang o duong truong sa Hai nhóm giang hồ dùng súng, mã tấu hỗn chiến giữa trung tâm Sài Gòn

Hai nhóm giang hồ thủ súng, mã tấu lao vào hỗn chiến trên đường Trường Sa. Vụ việc làm nhiều người bị thương, cả khu ...

/ nld.com.vn