Yêu cầu khắt khe đối với khách mời dự lễ cưới Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính

Các khách mời được yêu cầu phải mặc trang phục theo màu sắc quy định và còn một yêu cầu khác khá quen thuộc với lễ cưới của nghệ sĩ. 

Sau lễ thành hôn tại Vinh (Nghệ An), ca sĩ Đinh Hiền Anh từ Hà Nội bay vào TP.HCM để đi công tác đồng thời gửi thiệp mời lễ cưới diễn ra vào đầu tháng 12 cho bạn bè. Cũng vì vậy, hình ảnh thiệp cưới của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải cũng được hé lộ với khán giả.

yeu cau khat khe doi voi khach moi du le cuoi dinh hien anh va thu truong bo tai chinh

Một mặt thiệp cưới của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Một mặt của thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với tên viết tắt của vợ chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là yêu cầu dành cho khách mời khi đến tham dự lễ cưới. Cụ thể, những ai đến chúc phúc cho cặp đôi được yêu cầu phải mặc trang phục lịch sự, gọn gàng và sang trọng.

Cầu kỳ hơn, khách mời nữ phải mặc trang phục theo tông màu nude, trắng và vàng còn khách mời nam phải diện vest, sơ mi và quần tây. Đặc biệt, giống với lễ cưới của nhiều nghệ sĩ khác, khách mời phải mang theo thiệp cưới khi tới dự.

Bản thân Đinh Hiền Anh chia sẻ, cô "vốn vô tư và xoàng xĩnh nhưng đời bắt khó". Nhiều khán giả cho rằng, có lẽ vì muốn có được sự riêng tư, ấm cúng trong lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính nên nữ ca sĩ mới đưa ra những yêu cầu như vậy.

yeu cau khat khe doi voi khach moi du le cuoi dinh hien anh va thu truong bo tai chinh

Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính đã tổ chức lễ cưới ở Vinh.

Sau một thời gian yêu nhau, ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đã tổ chức lễ thành hôn vào giữa tháng 11 tại Vinh (Nghệ An). Đầu tháng 12, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 và là ca sĩ phòng trà nổi tiếng ở Hà Nội. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Thương, bao gồm 3 ca khúc. Trong khi đó, chồng của Đinh Hiền Anh - Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 tại Quảng Ngãi và giữ chức vụ này từ năm 2015.

Đinh Hiền Anh chia sẻ, cô không mang lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính ra để PR. Chồng cô không dùng mạng xã hội nên không quan tâm những ý kiến trái chiều, còn cô là người của công chúng nên sẽ đối mặt với nhiều thị phi hơn.

"Em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé" - Đinh Hiền Anh nhắn nhủ chồng.

yeu cau khat khe doi voi khach moi du le cuoi dinh hien anh va thu truong bo tai chinh Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Tôi không mang lễ cưới của mình với Thứ trưởng Bộ Tài chính để PR

Ca sĩ Đinh Hiền Anh phủ nhận sử dụng thông tin lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính để quảng bá cho các sản ...

yeu cau khat khe doi voi khach moi du le cuoi dinh hien anh va thu truong bo tai chinh Nữ ca sĩ xinh đẹp làm đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính ở Vinh

Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm cô dâu rạng rỡ bên ông xã hơn 17 tuổi là Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

yeu cau khat khe doi voi khach moi du le cuoi dinh hien anh va thu truong bo tai chinh Tân Thứ trưởng Bộ GD-ĐT là chuyên gia dầu khí

Ông Lê Hải An, Hiệu trưởng trường Đại học Mỏ - Địa chất - chuyên gia dầu khí vừa được bổ nhiệm làm Thứ trưởng ...