Nữ ca sĩ xinh đẹp làm đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính ở Vinh

Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm cô dâu rạng rỡ bên ông xã hơn 17 tuổi là Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa tổ chức lễ cưới tại Vinh. Cô chia sẻ hình ảnh, clip hôn lễ với ông xã thông qua trang cá nhân. Chồng của nữ ca sĩ là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh kết hôn cùng Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải

Đại diện truyền thông của Đinh Hiền Anh không muốn tiết lộ thêm nhiều về hôn lễ của nữ ca sĩ nhưng xác nhận thông tin cô chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật.

Nữ ca sĩ sinh năm 1978, quê ở Nghệ An, theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, được người hâm mộ yêu mến từ vẻ ngoài dịu dàng đến giọng ca ấm áp. Cô mới ra mắt dự án âm nhạc Thương vào tháng 8 vừa qua.

Trong khi đó, ông xã của Đinh Hiền Anh là ông Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 tại Quảng Ngãi, được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tài chính từ năm 2015.

Sau hôn lễ tại Vinh, đám cưới của nữ ca sĩ sẽ được diễn ra ở Hà Nội vào ngày 8.12 tới. Trên trang cá nhân, Đinh Hiền Anh viết lời cám ơn và chia sẻ về hôn lễ:

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Ảnh cưới được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

"Trước tiên, con xin cảm ơn bố mẹ hai bên, vì bố mẹ luôn là những người âm thầm cổ vũ, đã giúp chúng con được ở bên nhau. Cảm ơn bố mẹ vì luôn ủng hộ mọi quyết định của chúng con, đã lo lắng cho chúng con từ công việc đơn giản nhất cho tới ngày trọng đại cuộc đời, để chúng con được đứng ở đây, được làm lễ thành hôn, nên vợ nên chồng. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ đáy lòng mình.

Về phía bạn bè, những anh chị em thân thiết, Hiền Anh cũng muốn cảm tạ mọi người. Có những người ở Vinh, có những người không quản đường xa để có mặt. Quả thực vợ chồng Hiền Anh cảm thấy mình thật may mắn vì có những người bạn nhiệt tình và luôn đồng hành với cả hai. Nhờ đến với nhau, Hiền Anh và anh Hải đã có những người thân chung như anh chị em trong gia đình, và các bạn tuyệt vời lắm.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những vị khách tới hôn lễ ở quê nhà

Thực sự rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc chân thành và những món quà ý nghĩa mà các bạn đã gửi đến cho hai vợ chồng Hiền Anh. Nhưng quan trọng hơn cả, sự có mặt của bạn trong ngày vui của mình mới là món quà tuyệt vời nhất.

Chính sự có mặt, nụ cười, lời nói, những cái ôm của các bạn đã làm cho ngày đặc biệt hôm nay trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều. Vợ chồng Hiền Anh vô cùng trân trọng những kỉ niệm đã được dệt nên vào ngày hôm nay. Mọi thứ tại lễ cưới đều trở nên hoàn hảo hơn khi có sự tham dự của tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Cuối cùng, dù hơi ngại ngùng, nhưng em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé...

Hẹn mọi người ngày 8/12 tại Hà Nội cho một ngày cũng thật đặc biệt nữa".

Mời độc giả xem thêm ảnh cưới của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải:

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Nữ ca sĩ và Thứ trưởng Bộ Tài chính đã yêu nhau một thời gian trước khi kết hôn.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Cô thường hay chia sẻ ảnh vị hôn phu thông qua trang cá nhân.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Ảnh cưới của hai người được chọn lựa theo phong cách giản dị ấm cúng.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh

Đinh Hiền Anh làm cô dâu rạng rỡ bên ông xã hơn 17 tuổi.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh Tim: "Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu"

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trương Quỳnh Anh, Tim khẳng định cả hai vẫn chung nhà, cùng chăm lo cho con ...

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh Bích Phương: Từ nhân viên ngân hàng lương 6 triệu/tháng đến ca sĩ đi xế hộp 4,2 tỷ

Từng nghĩ sẽ rời xa showbiz làm nhân viên ngân hàng, giờ đây Bích Phương đã thay đổi chóng mặt.

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh Nữ ca sĩ nóng bỏng vượt qua 2 lần đổ vỡ để yêu trai trẻ kém 12 tuổi là ai?

Nữ ca sĩ chia sẻ lý do vì sao đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 3 năm nay nhưng đến giờ cả hai ...

nu ca si xinh dep lam dam cuoi voi thu truong bo tai chinh o vinh "Đêm nhạc thu tới 200 triệu tiền tác quyền, chúng tôi lấy ở đâu?"

Đại diện nhà tổ chức chương trình Đêm tình nhân phản ứng về phí thu tác quyền quá cao,