Xưởng 'vẽ bừa' để xả stress ở Singapore

Khách hàng tìm đến xưởng vẽ Splat Paint House được đưa cho màu vẽ, áo liền quần, găng tay và được vẽ bất cứ thứ gì tùy thích.

xuong ve bua de xa stress o singapore

Các khách hàng ở xưởng vẽ lộn xộn Splat Paint House. Ảnh: AFP.

Để tham gia lớp học "vẽ bừa" này, mỗi học viên phải trả 28 USD, mặc đồ bảo hộ để không bị vấy bẩn màu vào quần áo đang mặc, sau đó dùng tay, súng ngắn hoặc ống tiêm đã được bơm màu để thỏa sức sáng tác trên nền vải trắng.

Những hình vẽ có thể rất lộn xộn và không theo quy tắc nào, cũng không giới hạn thời gian cho đến khi hết màu vẽ, nhằm tạo ra những bức tranh đặc biệt, được xem là cách giúp họ giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.

Andrea Lim, chủ xưởng vẽ Splat Paint House ở Singapore, cho biết cô muốn khách hàng của mình có thể tạo ra những tác phẩm đặc biệt và tuyệt vời, thậm chí có thể tự hào trưng bày trong nhà.

"Rất nhiều người tới đây với tâm lý lo lắng hay niềm tin rằng họ không thể vẽ", Lim nói. "Tôi muốn họ tới chỉ để vui đùa và nhận ra mình có thể sáng tạo bất cứ thứ gì đẹp đẽ mà không tốn quá nhiều công sức, hay chỉ là vẽ bừa".

Emil Bianii, một khách hàng 20 tuổi có mặt ở xưởng vẽ, cho rằng đây là cách tuyệt vời để giảm căng thẳng. "Hãy để tâm trí của bạn thoát ra khỏi thế giới này. Bạn có thể bước vào một thế giới hoàn toàn khác, tất cả những lo lắng của bạn đều có thể bị bỏ lại", Bianii nói.

xuong ve bua de xa stress o singapore Singapore ra mắt bánh trung thu bọc lá vàng 24K

Hộp bánh trung thu giá 630 USD gần 15 triệu đồng vừa được ra mắt tại Singapore không chỉ dát vàng mà còn có bột ...

xuong ve bua de xa stress o singapore Chỉ bằng 1/30 Singapore, thua cả Philippines, Việt Nam dưới đáy Asean

Dù dùng thước đo nào thì năng suất lao động của Việt Nam vẫn thấp xa so với các nước trong khu vực. Vì thế, ...

xuong ve bua de xa stress o singapore Học sinh Singapore thiết kế lại mèo may mắn của Nhật Bản

Học sinh Singapore đã thiết kế lại 200 nhân vật chú mèo may mắn được biết đến với tên gọi maneki-neko được cho là mang ...

Mai Lâm (Theo AFP)

/ https://vnexpress.net