Singapore ra mắt bánh trung thu bọc lá vàng 24K

Hộp bánh trung thu giá 630 USD gần 15 triệu đồng vừa được ra mắt tại Singapore không chỉ dát vàng mà còn có bột nấm cục truffle ở bên trong.

Nhiều năm nay, bánh trung thu dát vàng đã trở thành trào lưu của giới nhà giàu. Mùa Trung thu năm nay, cơ sở sản xuất bánh ở Singapore giới thiệu với khách hàng hộp bánh trung thu bọc vàng có giá 630 USD (gần 15 triệu đồng).

Hộp bánh trung thu gồm 4 chiếc. Mỗi chiếc đều được bọc trong lá vàng 24K. Bên dưới là lớp bánh ngọt rồi đến sầu riêng xay nhuyễn. Tiếp đến là một lớp vỏ socola đen và bột nấm cục truffle.

singapore ra mat banh trung thu boc la vang 24k
Bánh trung thu dát vàng có giá 15 triệu đồng. (Ảnh: Sgmagazine)

Truffle được mệnh danh là "vua của các loại nấm" hay "kim cương đen". Trước đây, nấm truffle luôn được giới quý tộc ngày săn lùng bởi chất lượng dinh dưỡng và hương vị đặc biệt. Nấm truffle có giá lên tới 140 triệu/kg.

Không chỉ có vậy, mỗi chiếc bánh trung thu được đặt trên một lớp dày nấm cục đen tươi của Úc. Đáng chú ý, hộp bánh trung thu dát vàng còn đi kèm với một ấm trà và đĩa bằng vàng. Chiếc đĩa nặng 3g được chế tác từ 99,9% vàng 24K.

Ngoài ra, hộp bánh còn có một cặp dĩa vàng và một con dao vàng.

Bên cạnh hộp bánh trung thu dát vàng, cơ sở sản xuất Golden Moments cũng tung ra thị trường hộp bánh (4 chiếc) giá 98,8 USD (2,3 triệu đồng).

Bằng lăng (Nguồn: Sgmagazine)

singapore ra mat banh trung thu boc la vang 24k Bánh Trung thu handmade sẽ được “ưu tiên” kiểm tra chất lượng

Các loại bánh Trung thu sản xuất theo phương thức cổ truyền, tự làm không công bố chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ ...

singapore ra mat banh trung thu boc la vang 24k Bánh trung thu Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam, hàng VIP 70 ngàn/hộp

Bánh trung thu trứng muối chảy tràn từng gây sốt vào những mùa Trung thu gần đây với giá tiền triệu. Song, trên thị trường ...

singapore ra mat banh trung thu boc la vang 24k Bánh Trung thu bán sớm, dự báo giá tăng

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh đã được dựng lên trên vỉa hè Hà ...

singapore ra mat banh trung thu boc la vang 24k Mầm bệnh ẩn họa khi bánh trung thu “siêu rẻ” tràn lan

Khi ăn các loại bánh trung thu “siêu rẻ” không được kiểm chứng về chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng không ...

/ vtc.vn