Xuân Trường có thể bằng bạn, bằng bè với Công Phượng trong tương lai

Vừa trở lại HAGL thi đấu lượt về V.League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cơ hội xuất ngoại sang châu Âu thi đấu giống như Công Phượng trong tương lai gần.

Tính đến thời điểm này của sự nghiệp, Xuân Trường đã từng khoác áo 3 CLB nước ngoài theo dạng cho mượn từ HAGL. Các đội bóng này gồm Incheon, Gangwon (Hàn Quốc) và Buriram United (Thái Lan). Trong những lần xuất ngoại ấy, Xuân Trường hoặc ít khi được ra sân thi đấu, hoặc chưa chứng tỏ được năng lực chuyên môn như kỳ vọng.

xuan truong co the bang ban bang be voi cong phuong trong tuong lai

Thông tin về tiền vệ Xuân Trường trong danh sách quản lý của JEB Entertainment

Sau quãng thời gian không thực sự thành công ở Buriram, Xuân Trường đã từ chối 3 lời mời từ các CLB của Thái Lan để về đá cho HAGL với mong muốn có thêm cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, bầu Đức luôn rất quan tâm đến việc tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài chơi bóng nên Xuân Trường hoàn toàn có khả năng đối diện thử thách mới.

Những yếu tố về việc Xuân Trường có thể xuất ngoại càng rõ ràng hơn khi Công ty môi giới và quản lý cầu thủ JEB Entertainment của Nhật Bản đã cập nhật thông tin của tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách quản lý cầu thủ trên trang web của mình.

Động thái này cho thấy rất có thể Xuân Trường sẽ là cầu thủ thứ hai ở Việt Nam sẽ được môi giới chơi bóng ở châu Âu trong tương lai. Cần nhớ rằng JEB Entertainment chính là đơn vị đã môi giới thành công thương vụ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ.

JEB Entertainment được thành lập năm 1994 với sứ mệnh giúp các ngôi sao trẻ xứ sở mặt trời mọc có cơ hội sang châu Âu chơi bóng. Những năm gần đây họ còn đóng vai trò cầu nối để những cầu thủ ở Đông Nam Á thực hiện giấc mơ đến trời Âu thi đấu.

Nếu Công Phượng chơi tốt ở Sint-Truidense, Xuân Trường sẽ có thêm động lực chứng tỏ năng lực tại châu Âu. Thông qua JEB Entertainment, tiền vệ người Tuyên Quang hoàn toàn có thể tìm được một CLB phù hợp với tư duy chơi bóng của anh.

xuan truong co the bang ban bang be voi cong phuong trong tuong lai

Xuân Trường thích thú dự đoán bài mới của Sơn Tùng M-TP sẽ thành hit

Sau nhà sản xuất Long Halo, Xuân Trường là người tiếp theo được nghe ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP. Anh dự đoán bài ...

xuan truong co the bang ban bang be voi cong phuong trong tuong lai

Xuân Trường thất bại ở Buriram vì lý do ngoài chuyên môn?

Hy vọng của Xuân Trường ở Buriram United bất ngờ vụt tắt sau King’s Cup khiến không ít người lo ngại anh ra đi vì ...

xuan truong co the bang ban bang be voi cong phuong trong tuong lai

CHÍNH THỨC: Xuân Trường chia tay Buriram United, sang châu Âu như Công Phượng?

Nguồn tin từ On Sport vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã chính thức nói lời chia tay với ...

/ danviet.vn