Xuân Bắc vội vàng xin lỗi sau khi tỏ thái độ với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Tập 4 của chương trình Ban nhạc Việt được phát sóng vào tối qua (20/1) gồm nhiều tiết mục hấp dẫn của thí sinh và những màn tranh cãi gay cấn của cả MC và các huấn luyện viên.

Trong tập mới nhất của Gameshow Ban nhạc Việt phát sóng vào tối ngày 20/1 vừa qua, các huấn luyện viên đều đã lựa chọn được cho mình những chiến binh mới.

Một trong những ban nhạc thu hút nhiều sự chú ý nhất trong chương trình tuần này là Cỏ band, bởi lẽ vocal chính của đội là "người quen" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Chính điều này đã khiến anh và MC Xuân Bắc xảy ra hiểu lầm nhỏ.

 

 

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

Màn trình diễn với ca khúc "Sao em nỡ vội lấy chồng" của Cỏ Band

Giọng ca nữ của Cỏ band đã xuất hiện trong một ban nhạc của đội Nguyễn Hải Phong năm trước, vậy nên trong lần xuất hiện này, anh vô cùng ngạc nhiên với sự thay đổi ngoạn mục của cô gái: "Tôi nhắc lại một chút cho mọi người nhớ, cô bé này trong một band của tôi năm ngoái.

Một điều đặc biệt là bạn này trước đó chỉ được đệm guitar, quẹt quẹt và và hát hùa theo một vài câu. Nhưng năm nay tôi thực sự bất ngờ vì không nghĩ rằng chỉ trong một năm mà em đào sâu được vào cảm xúc và cách xử lí hát như vậy."

 

 

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

Sự dẫn dắt duyên dáng của MC Xuân Bắc

Đáng tiếc không có vị huấn luyện viên nào lựa chọn ban nhạc Cỏ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng nói lên lí do vì sao anh đưa ra quyết định này: "Năm nay các em chưa mới, tôi nghĩ các em cần phải làm mới mình thêm nữa để đủ sức thuyết phục hơn".

Ngay lúc này, MC Xuân Bắc đã lên tiếng cắt lời và phản biện: "Tôi xin lỗi, nhưng anh Phong là người tiền hậu bất nhất. Người ta mới đến mức năm trước là nhạc công, năm nay trở thành ca sĩ. Mới hẳn 360 độ mà anh còn bảo chưa mới".

 

 

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

Sự tiếc nuối của MC Xuân Bắc khi không có ai lựa chọn Cỏ band

Đáp lại Xuân Bắc, Nguyễn Hải Phong giải thích rằng: "Khi suy xét một tiết mục, tôi chỉ quan tâm đến phần biểu diễn hôm nay. Tôi cố gắng gạt đi những điều biết về bạn ấy. Như thế mới là làm đúng trách nhiệm của mình".

Bây giờ MC Xuân Bắc mới hiểu được cách làm việc chuyên nghiệp của Nguyễn Hải Phong, anh vội vàng lên tiếng: "Tôi xin lỗi đã hiểu sai anh", rồiquay sang nói với ban nhạc Cỏ: "Các bạn nên mới nhiều hơn nữa. Các bạn thân mến, đừng từ bỏ niềm đam mê. Các bạn sẽ thành công!"

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đưa ra nhiều lời nhận xét mang tính chuyên môn

Ngoài màn đối đáp gay cấn của Xuân Bắc và huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong, trong tập tối qua còn có nhiều tiết mục hấp dẫn khác đến từ các Ban nhạc Hero, Fuse band, Bad boys band, Eclipse band...

Chỉ riêng ca khúc mở màn "Chiều thu" của Hero band đã nhận được sự đồng ý của cả 4 huấn luyện viên. Bài hát hay đến mức nhạc sĩ Đức Trí phải thốt lên: "Hay quá!"

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

7 chàng trai trong ban nhạc Hero

Một ban nhạc khác cũng xuất sắc vượt tường thành công ở tập 4 chương trình là Fuse band. Tuy nhận được sự đồng ý của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Phương Uyên, nhưng huấn luyện viên mong ước của 3 chàng trai này lại là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ban nhạc cuối cùng trong tập 4 là Fire band với phần trình diễn ca khúc tự sáng tác "Chuyện" đã nhận được hai "gạt cần" của Nguyễn Hải Phong và Phương Uyên. Sau khi lựa chọn về với đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Fire band đã để lại nhiều tiếc nuối cho các vị huấn luyện viên còn lại.

 

 

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong

Màn trình diễn cực "bốc" của Fire band

Kết thúc tập 4, cả 4 huấn luyện viên đều đã có trong đội hình của mình 3 ban nhạc. Tập 5 của Gamehosw Ban nhạc Việt sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 27/01/2019.

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong Hậu trường Táo quân 2019: Xuân Bắc làm thơ thèm thịt gà

Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung đã có những chia sẻ hậu trường tập luyện Táo quân 2019 khiến khán giả thích thú và bất ...

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong Xuân Bắc tiết lộ biệt danh của các diễn viên trong "Táo quân"

NSƯT Xuân Bắc vừa thực hiện một clip vui, tiết lộ các biệt danh ít người biết của dàn diễn viên Táo quân - những người ...

xuan bac voi vang xin loi sau khi to thai do voi nhac si nguyen hai phong Vân Dung trùm chăn ngủ cạnh Xuân Bắc, sự thật khiến fan ngã ngửa

Các nghệ sĩ của “Gặp nhau cuối năm“ có nhiều bức hình kỷ niệm thú vị trên sàn tập.

/ http://danviet.vn