Hậu trường Táo quân 2019: Xuân Bắc làm thơ thèm thịt gà

Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung đã có những chia sẻ hậu trường tập luyện Táo quân 2019 khiến khán giả thích thú và bất ngờ.

Cứ vào khoảng thời gian trước Tết 1 tháng, chương trình Táo quân của Đài Truyền hình Việt Nam lại khiến khán giả cả nước trông ngóng và tò mò. Năm nay cũng không ngoại lệ, rất nhiều khán giả đã đặt câu hỏi không biết năm nay kịch bản Táo quân sẽ có những gì, những vấn đề nóng nào trong năm qua sẽ được đưa vào chương trình. Ngành y tế, giáo dục, văn hoá, kinh tế, giao thông… có sự việc hot nào sẽ là điểm nhấn của Táo quân...

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga

Hậu trường tập luyện Táo quân 2019 của các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, cũng như mọi năm, kịch bản Táo quân vẫn được đạo diễn Đỗ Thanh Hải ém đến phút cuối cùng, thậm chí năm nay đạo diễn Đỗ Thanh Hải từ chối thẳng thừng không trả lời phỏng vấn. Không những thế, đạo diễn Thanh Hải còn cấm các diễn viên tham gia Táo quân như Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… cũng không được phép tiết lộ kịch bản.

Trên trang cá nhân của các táo và đạo diễn chỉ hé lộ chút ít cảnh hậu trường, cũng như những cảnh tập thâu đêm vất vả của họ.

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga

Mong ước nhỏ nhoi của Nam Tào - Xuân Bắc trong những đêm tập Táo quân.

Xuân Bắc hài hước chia sẻ một đoạn thơ trên trang cá nhân, nói về việc cả đội Táo lăn lộn tập cả đêm và thèm lắm một con gà xé phay mà không phải nghĩ đến Táo nữa.

Còn trên trang của nghệ sĩ Vân Dung là hình ảnh cô và Xuân Bắc tranh thủ ngủ để lấy sức trong khi chờ đến lượt mình tập.

Hình ảnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải tranh thủ lót dạ bằng chiếc bánh mỳ được nghệ sĩ Công Lý đăng lên “dìm hàng”.

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga

Hình ảnh của Bắc Đẩu - Công Lý được một facebooker bình luận: “Ăn bánh đa bồi dưỡng thế này thì cười giòn lắm đây”.

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga

HÌnh ảnh "dìm hàng" đạo diễn Đỗ Thanh Hải trên trang cá nhân của Công Lý.

Những hình ảnh vui vui, ngộ nghĩnh ở hậu trường của êkíp khiến fan thích thú và bất ngờ. Tất cả đều đang mong chờ Táo quân của năm 2019 sẽ mang có nhiều cái mới, cái kết hay và hấp dẫn hơn năm ngoái. Đặc biệt, Táo quân được kỳ vọng không chỉ mang đến tiếng cười thoải mái mà còn là những tiếng cười sâu cay, những bài học thấm thía.

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga

Facebooker Uyên Đỗ viết: “Cháu chúc các bác, các chú có thật nhiều sức khoẻ ạ. Cháu mê Táo quân riết, cháu mê nhất là bộ ba quyền lực: Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu”. Bạn đọc Huyen Hoang nhận xét: “Háo hức chờ đón lắm anh Nguyễn Xuân Bắc ơi! Món ăn tinh thần không thể thiếu cho ngày 30 Tết”.

Facebooker Tú Alex thì động viên kiểu "vừa đấm vừa xoa": “Các Táo cố lên. Mong Táo năm nay đổi mới hơn năm trước. Nhất là cách truyền tải nội dung và kết thúc buổi chầu. Hy vọng năm nay có Táo sẽ bị... cách chức. Chứ không bình quân chủ nghĩa, hòa cả làng rồi Táo nào tốt hay chưa tốt đều nhà ai về nhà nấy như mọi năm. (Quan điểm cá nhân mong các Táo lượng thứ)”.

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga Xuân Bắc tiết lộ biệt danh của các diễn viên trong "Táo quân"

NSƯT Xuân Bắc vừa thực hiện một clip vui, tiết lộ các biệt danh ít người biết của dàn diễn viên Táo quân - những người ...

hau truong tao quan 2019 xuan bac lam tho them thit ga Xuân Bắc khoe bát ăn cơm ghi biệt danh các nghệ sĩ đóng Táo Quân

Nam danh hài khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh chụp bát ăn cơm của các nghệ sĩ đóng Táo Quân và ...

/ http://danviet.vn