Xuân Bắc và hơn 200 nghệ sĩ rạng rỡ trong ngày được vinh danh

Xuân Bắc cùng hơn 200 nghệ sĩ đã được vinh danh trong chương trình “Giới thiệu gương mặt nghệ sĩ năm 2019” do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam tổ chức.

“Giới thiệu gương mặt nghệ sĩ năm 2019” là chương trình vinh danh, giới thiệu tới công chúng cả nước gương mặt những nghệ sĩ xuất sắc đã đạt thành tích cao nhất tại các cuộc thi, liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc trong hai năm trở lại đây. Đây cũng là lần đầu tiên Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Hội Nhạc sĩ Việt Nam và các đơn vị có liên quan tổ chức.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông phát biểu tại chương trình. 

Phát biểu tại chương trình, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông khẳng định: “Đây là dịp các nghệ sĩ của ngành nghệ thuật biểu diễn cả nước lại có dịp gặp mặt để cùng ôn lại thời gian lao động đã qua đồng thời là bước khởi động đầu tiên tạo tiền đề cho hoạt động trở thành thường niên trong những năm tới.

Thông qua hoạt động này, một lần nữa, các nghệ sĩ biểu diễn đã đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi, liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc tiếp tục được tôn vinh rộng rãi trong cộng đồng để khán giả yêu nghệ thuật sẽ biết nhiều hơn đến công sức, tâm huyết và sự sáng tạo mà các nghệ sĩ đã xây dựng nên trong các tác phẩm nghệ thuật, các tiết mục biểu diễn, nhằm nâng cao thêm uy tín trong giới hoạt động nghệ thuật…”.

 Các nghệ sĩ được vinh danh trong chương trình.

Chương trình có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Nghệ sĩ nhân dân Công Lý, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, Nghệ sĩ ưu tú Thu Huyền, Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Đông Hùng…

Bên cạnh đó, công chúng còn được gặp gỡ các tài năng như Phạm Lê Phương - giải Nhất bảng B, Cuộc thi Âm nhạc mùa thu 2019; nhóm nghệ sĩ Đại Lộc, Hoàng Tùng và tốp hát (Sơn La) - Huy chương vàng Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2018; nghệ sĩ Minh Chi (Đắk Lắk) - Huy chương vàng Liên hoan Âm nhạc Asean 2019…

LINH ANH

Tự Long: "Tôi và Xuân Bắc cãi nhau suốt"

Một lần, cãi nhau, Xuân Bắc hẹn Tự Long ra quán trà đá rồi đề nghị cả hai tách khỏi nhóm hài để phát triển ...

Á hậu Huyền My mặc áo dài đoàn duyên dáng, hội ngội MC Xuân Bắc

Á hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện với vai trò là thành viên của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

Xuân Bắc vội vàng xin lỗi sau khi tỏ thái độ với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Tập 4 của chương trình Ban nhạc Việt được phát sóng vào tối qua (20/1) gồm nhiều tiết mục hấp dẫn của thí sinh và ...

 
 

 

 

 

/ laodong.vn