Xử phạt youtuber xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Phương Hằng

Thanh tra Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Bình Dương ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với người có phát ngôn xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngày 26/11, Thanh tra Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bình Dương) đã mời làm việc với ông Ngô Thanh Long (SN 1985, quê Đồng Nai) để làm rõ phát ngôn của ông Long trong buổi giao lưu và livestream trên mạng xã hội của bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 14/11/2021.

Xử phạt youtuber xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Phương Hằng -0

Cơ quan chức năng làm việc với ông Ngô Thanh Long (trái) vào sáng 26/11.

Ông Long thừa nhận trong buổi giao lưu và livestream nói trên ông có phát ngôn sai đồng thời, gửi lời xin lỗi đến các cơ quan báo chí.

Thanh tra Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Bình Dương xác định, phát ngôn của ông Long là cung cấp thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan tổ chức được quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ nên đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng.

YouTuber Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng YouTuber Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng

YouTuber Thơ Nguyễn bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng ...

/ cand.com.vn