Xem trực tiếp Pau FC vs Sochaux, có Quang Hải thi đấu trên kênh nào?

Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 2 diễn ra lúc 0h ngày 21/8.

Trận đấu giữ Pau FC và Sochaux trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 2 diễn ra lúc 0h ngày 14/8, phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh của trận đấu có Quang Hải góp mặt. Đây là trận đấu thứ 4 mà tiền vệ của Việt Nam sẽ góp mặt. Tuy nhiên, chưa rõ HLV Tholot có tiếp tục tin tưởng cậu học trò hay không.

Ở 3 trận đấu vừa qua, Pau FC chơi không mấy khởi sắc khi mới chỉ có được 2 điểm sau 3 trận đấu. Họ thất bại nặng nề trước Guingamp tại vòng 1 trước khi có được 2 trận hoà trước Dijon và Le Harve. Nhưng nếu nhìn vào chất lượng đội hình của đọi bóng vùng Bearn, kết quả này chưa hẳn là quá tệ. Pau FC không sở hữu bất kì ngôi sao đáng chú ý nào của Ligue 2.

Xem trực tiếp Pau FC vs Sochaux, có Quang Hải thi đấu trên kênh nào? - 1

Quang Hải chờ cơ hội bùng nổ tại Ligue 2.

Tuy nhiên, Quang Hải vẫn là điểm sáng đáng chú ý của Pau FC. Dẫu tiền vệ sinh năm 1997 chưa thể toả sáng bằng một pha ghi bàn hay kiến tạo, nhưng anh cho thấy những nỗ lực để bắt nhịp với cuộc chơi tại Ligue 2, giải đấu khắc nghiệt gấp nhiều lần V-League hay các giải Đông Nam Á, châu Á.

"Tôi nghĩ rằng Quang Hải vẫn đang khám phá thứ bóng đá mới mẻ và ngôn ngữ mới tại châu Âu. Tôi cũng nghĩ đến Mayron Geogre, người đang gặp nhiều khó khăn vì quá trình chuẩn bị mùa giải không như ý. Ngoài ra, Henri Saivet cũng không thi đấu trong cả năm qua. Dù sao, hàng công đang có sự tiến bộ rất quan trọng với Pau FC. Nhiều cầu thủ mới đang cố gắng hoà nhập và không phải tất cả họ đã sẵn sàng" , HLV Didier Tholot chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees.

Trong thời điểm mà HLV Tholot buộc phải ưu tiên cải thiện nhân sự cho hàng công, vai trò của Alexandre Olliero càng trở nên quan trọng. Anh cần phải nỗ lực quán xuyến hàng thủ. Chỉ khi Pau FC hạn chế được bàn thua, những cầu thủ trên hàng tấn công như Quang Hải, Geogre, Boli hay Sylvestre mới có cơ hội toả sáng. Chiến thắng là mục tiêu bắt buộc mà Pau FC hướng tới trước Sochaux.

https://vtc.vn/xem-truc-tiep-pau-fc-vs-sochaux-co-quang-hai-thi-dau-tren-kenh-nao-ar695605.html

MAI PHƯƠNG / Theo VTC News