HLV Pau FC: Quang Hải đang khám phá thứ bóng đá mới mẻ tại châu Âu

HLV Didier Tholot cho rằng Quang Hải vẫn đang trong quá trình khám phá thứ bóng đá mới mẻ tại châu Âu.

"Tôi nghĩ rằng Quang Hải vẫn đang khám phá thứ bóng đá mới mẻ và ngôn ngữ mới tại châu Âu. Tôi cũng nghĩ đến Mayron Geogre, người đang gặp nhiều khó khăn vì quá trình chuẩn bị mùa giải không như ý. Ngoài ra, Henri Saivet cũng không thi đấu trong cả năm qua. Dù sao, hàng công đang có sự tiến bộ rất quan trọng với Pau FC. Nhiều cầu thủ mới đang cố gắng hoà nhập và không phải tất cả họ đã sẵn sàng" , HLV Didier Tholot chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees.

Nhà cầm quân này phân tích rằng sự bất ổn trên hàng công đang gây khó khăn cho Pau FC. Trong hiệp 2 ở các trận đấu vừa qua, Pau FC chơi bóng với chất lượng tốt hơn nhưng những cú sút còn rất tệ. Dù vậy, khả năng cầm bóng phối hợp được cải hiện. Đặc biệt, kết quả hoà trong trận đấu với Le Harve là điều hoàn toàn hợp lý với nỗ lực của các cầu thủ.

HLV Pau FC: Quang Hải đang khám phá thứ bóng đá mới mẻ tại châu Âu - 1

Quang Hải đang có phong độ tốt trong màu áo Pau FC.

Về phần mình, tờ La Republique des Pyrenees phân tích: "Hàng phòng ngự được hỗ trợ tốt bởi thủ môn Alexandre Olliero. Tuy nhiên, hàng công vẫn có những vấn đề. Charles Boli dù có cơ hội ghi bàn nhưng vẫn đang trong quá trình tìm lại chính mình. Quang Hải vẫn chưa ở phong độ tốt nhất nhưng có nhiều pha phối hợp khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Abzi khá vội vàng trong những pha đi bóng còn Mayron Geogre có phong độ bất ổn".

Có thể hiểu quan điểm của tờ báo địa phương này khi Pau FC không sở hữu đội hình thực sự chất lượng. Abzi bị xem là điểm yếu của hàng thủ đội bóng vùng Bearn. Anh có kĩ thuật tốt nhưng thường xuyên để lộ nhiều khoảng trống khi phòng ngự. Tiền đạo Mayron Geogre là nỗi thất vọng với phong độ yếu kém và thân hình nặng nề.

Thời gian tới, rất có thể HLV Didier Tholot sẽ bổ sung lực lượng. Theo báo chí Pháp, Mohamed Yattara, tuyển thủ Guinea chơi ở vị trí tiền đạo, sẽ là tân binh tiếp theo của Pau FC. Ở vòng đấu thứ 4, thầy trò HLV Tholot sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Sochaux.

 https://vtc.vn/hlv-pau-fc-quang-hai-dang-kham-pha-thu-bong-da-moi-me-tai-chau-au-ar694592.html

Mai Phương / VTC News