Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam vs Singapore trên kênh nào?

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu gặp Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế 2022 lúc 19h tối nay 21/9.

Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu trận giao hữu quốc tế với màn tiếp đón Singapore trên sân Thống Nhất (TP.HCM) lúc 19h tối nay 21/9. Trận đấu Việt Nam vs Singapore được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Diễn biến trận đấu được cập nhật trực tiếp trên VTC News, mời các bạn chú ý đón xem. 

Cuộc so tài với Singapore là trận đấu thứ hai của đội tuyển Việt Nam trong 6 tháng qua. Sau vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đang gấp rút thanh lọc lực lượng và thử nghiệm lối chơi để hướng tới AFF Cup 2022 - giải đấu đội tuyển Việt Nam mong muốn đòi lại ngôi số một.

que-ngoc-hai-01523894-06223414
Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu cần thiết để thử nghiệm những ý tưởng chiến thuật mới.

Ở trận gặp Singapore, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam thay đổi đội hình, nhưng vẫn giữ bộ khung cốt lõi để duy trì lối chơi ổn định, rồi mới từ từ thay đổi, tạo điều kiện cho những luồng gió mới. Cách bố trí con người kể trên dường như phù hợp hơn với tính cách của HLV Park Hang Seo, vốn cẩn trọng và luôn điều chỉnh từ từ, thay vì "xào xáo" vội vã.

Singapore là đối thủ vừa tầm để đội tuyển Việt Nam kiểm chứng năng lực. Từng là thế lực một thời, rồi có quãng thời gian sa sút, sau đó đội bóng quốc đảo sư tử đã lọt vào bán kết AFF Cup 2020 với dàn cầu thủ đầy tiềm năng. Singapore có lối chơi hiện đại, phối hợp một chạm nhanh và đá thiên về thể lực, sức mạnh.

Tại AFF Cup cách đây 9 tháng, Singapore đã gây bất ngờ khi hạ nhiều đối thủ đáng gờm, rồi dừng bước trước Indonesia trong tư thế ngẩng cao đầu.

Dàn cầu thủ trẻ với đầy đủ khát vọng và sức mạnh của Singapore, lại được dẫn dắt bởi HLV đề cao lối chơi kỹ thuật như Takayuki Nishigaya, sẽ là "thuốc thử" để kiểm chứng khả năng phòng ngự cũng như duy trì thế trận của đội tuyển Việt Nam.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ cùng bảng với Singapore. Đó là lý do HLV Park Hang Seo khẳng định toàn đội cần toan tính, vừa đá vừa giữ bài, nhưng trận đấu cũng là dịp để ban huấn luyện phần nào đánh giá được sức mạnh của đối thủ, qua đó lên phương án cho giải đấu cuối năm.

Hồng Nam / VTC News