'Xe điên' tông liên hoàn ở Hà Nội: Con trai gào khóc bên thi thể nữ công nhân môi trường

Nam sinh lớp 9 gào khóc thảm thiết khi nhìn thấy mẹ thiệt mạng trong vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội.

Liên quan đến vụ "xe điên" tông nhiều người thương vong rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội, tối 22/4, sau khi nhận được tin báo, nam sinh mặc chiến áo phông tối màu (SN 2005) - con trai của nữ công nhân môi trường thiệt mạng trong vụ tai nạn lập tức chạy đến hiện trường.

Khi vừa đến hiện trường, nam sinh thấy cảnh tượng xe cộ ngổn ngang trước mặt, cậu nhìn về phía những nữ công nhân môi trường đang ngồi khóc bên cạnh một thi thể được che kín bằng tấm vải trắng.

Lại gần, cậu nhận ra người nằm đó là mẹ mình. Nam sinh thất thần ngồi thụp xuống đất rồi ôm gối gào khóc bên cạnh thi thể mẹ.

xe dien tong lien hoan o ha noi con trai gao khoc ben thi the nu cong nhan moi truong
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Thấy vậy, một số nữ công nhân môi trường khác đã đến an ủi nhưng nam sinh vẫn không ngừng khóc. Nhiều người có mặt ở hiện trường cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi tông chết nữ công nhân môi trường, ô tô đi từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã tông liên tiếp vào 3 xe khác nhưng không gây thiệt hại về người.

Tuy nhiên, "xe điên" không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao, đâm vào một người chủ cửa hàng bún ven đường nhưng người này may mắn tránh kịp.

Tiếp đó, xe lao về phía đường Láng gây tai nạn và đâm chết nữ công nhân môi trường rồi tiếp tục bỏ chạy. Đến đường Láng Hạ thì chiếc xe chết máy, tài xế bị người dân vây bắt.

Do quá bức xúc trước hành vi của tài xế, người dân đã lao vào đành tài xế này. Đến khoảng 23h45, lực lượng chức năng đưa tài xế "xe điên" về trụ sở Công an quận Đống Đa làm việc.

xe dien tong lien hoan o ha noi con trai gao khoc ben thi the nu cong nhan moi truong Ảnh: Hiện trường 'xe điên' tông nhiều người thương vong rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội

Sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong, lái xe ô tô tăng ga bỏ chạy và bị người dân vây ...

xe dien tong lien hoan o ha noi con trai gao khoc ben thi the nu cong nhan moi truong Santa Fe tông hàng loạt người đi đường, nữ lao công tử vong

Chiếc Hyundai Santa Fe do người đàn ông trung niên điều khiển đâm hàng loạt người và phương tiện tại đường Láng (Hà Nội) trong ...

/ VTC News