Xe chở tiền đánh rơi 175.000 USD trên cao tốc Mỹ, tài xế đua nhau hôi của

Hơn chục tài xế đuổi theo nhặt những tờ tiền bị gió cuốn đi trên đường cao tốc Mỹ sau khi rơi ra khỏi một xe tải.

Một chiếc xe tải bọc thép bị bung cửa khi đang di chuyển trên cao tốc 285, thành phố Dunwoody, bang Georgia vào chiều 9/7, khiến số tiền mặt trên xe bay tứ tung ra ngoài. Công ty sở hữu chiếc xe ước tính tổng số tiền bị rơi là 175.000 USD.

Nhiều tài xế đi ngang qua đã nhanh chóng dừng lại và cố gắng nhặt những tờ tiền đang bị gió cuốn đi. Vào khoảng 20h, cảnh sát nhận được các cuộc gọi cho hay có hơn 15 phương tiện đã dừng lại trên đoạn đường cao tốc tấp nập để nhặt tiền.

"Nhóm lái xe bọc thép cho biết cửa bên hông bị bật ra trong khi họ đang di chuyển", cảnh sát thành phố Dunwoody cho biết. "Các quan chức và nhóm lái xe tải đã thu thập được vài trăm đôla còn lại nhưng rất nhiều tiền đã bị lấy đi".

Các video ghi lại cảnh tượng trên đang được cảnh sát kiểm tra để truy tìm những tài xế hôi của. Tuy nhiên, họ cũng kêu gọi những người này tự giác nộp lại số tiền trước khi cảnh sát tìm tới.

xe cho tien danh roi 175000 usd tren cao toc my tai xe dua nhau hoi cua

Anh Randrell Lewis, giữa, giao nộp số tiền nhặt được cho cảnh sát Dunwoody. Ảnh: Dunwoody Police

Robert Parsons, phát ngôn viên cảnh sát Dunwoody, cho biết có hai người đã trả lại 2.100 USD và 500 USD. "Nếu bạn trả lại tiền, chúng tôi sẽ không truy tố hình sự", ông nói.

Những người hôi của và không trả lại có thể bị truy tố tội trộm cắp tài sản và đối mặt với mức án nặng nhẹ tùy thuộc vào lượng tiền mà họ lấy.

xe cho tien danh roi 175000 usd tren cao toc my tai xe dua nhau hoi cua Hình ảnh đi chơi chung hiếm hoi của hai gia đình Hoàng tử Anh

Hai Công nương Anh Kate và Meghan đã dẫn các con đến xem hai Hoàng tử William và Harry tham gia một trận đấu polo ...

xe cho tien danh roi 175000 usd tren cao toc my tai xe dua nhau hoi cua Tiền đạo hoa khôi của tuyển Mỹ bị chỉ trích vì pha ăn mừng đầy ẩn ý

Tiền đạo Alex Morgan đang là tâm điểm của sự tranh cãi trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng pha ăn mừng kiểu ...

Anh Ngọc (Theo CNN)

/ https://vnexpress.net