Xe buýt Ấn Độ rơi xuống kênh, 29 người thiệt mạng

Chiếc xe buýt chở khoảng 50 người lao khỏi đường cao tốc ở miền bắc Ấn Độ, rơi xuống con kênh cạn bên dưới khiến nhiều nạn nhân tử vong.

xe buyt an do roi xuong kenh 29 nguoi thiet mang

Hiện trường tai nạn xe buýt ở cao tốc Lucknow-Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ sáng 8/7. Ảnh: Twitter.

Chiếc xe buýt chở khách sáng sớm 8/7 đang trên hành trình từ Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh đến Delhi, Ấn Độ thì tài xế mất kiểm soát, đâm vào lan can đường cao tốc Lucknow-Agra và rơi xuống một con kênh. Cú va chạm mạnh khiến xe lật ngược, vỡ nát bên dưới lòng kênh cạn

Truyền thông địa phương cho hay ít nhất 29 người trong số 50 hành khách đã thiệt mạng, một số người bị thương. Theo cảnh sát địa phương, khoảng 20 hành khách được cứu khỏi xe an toàn và hơn 10 người được chuyển tới bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch.

Chính quyền bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng và mở cuộc điều tra nguyên nhân tai nạn, trong khi hoạt động cứu hộ vẫn đang được triển khai tại hiện trường.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có tỷ lệ tai nạn giao thông cao nhất thế giới, với khoảng 150 nghìn người thiệt mạng và 470 nghìn người bị thương mỗi năm. Nguyên nhân trong hầu hết các vụ tai nạn được xác định do sự liều lĩnh của các tài xế, chất lượng đường sá kém và phương tiện cũ kỹ.

Chiều 20/6, một chiếc xe buýt chở quá tải tại huyện Kullu, bang miền núi Himachal Pradesh của Ấn Độ với rất nhiều người phải ngồi trên nóc xe đã rơi xuống hẻm núi, khiến ít nhất 44 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

xe buyt an do roi xuong kenh 29 nguoi thiet mang Tài xế buồn ngủ, xe buýt lao khỏi cao tốc rơi xuống kênh

Ít nhất 29 người đã thiệt mạng và nhiều người bị thương khi một chiếc xe buýt rơi xuống kênh ở Ấn Độ hôm 8-7.

xe buyt an do roi xuong kenh 29 nguoi thiet mang Choáng váng với hành động thủ dâm của cậu bé tuổi teen trên xe buýt

Hình ảnh một cậu bé còn đang đi học đang thủ dâm trên xe buýt được người ta quay video lại và chia sẻ trên ...

Mai Lâm (Theo Sputnik)

/ https://vnexpress.net