Xanh SM mang Tết Xanh với giải pháp di chuyển xanh an toàn, thân thiện

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, Xanh SM triển khai chương trình Tết Xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tết Xanh là chương trình lần đầu tiên được khởi xướng bởi Xanh SM nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Chương trình mang đến cho đông đảo khách hàng và tài xế của Xanh SM nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống và lan tỏa thông điệp tích cực, từ đó khuyến khích người dân lựa chọn các giải pháp di chuyển an toàn, văn minh, thân thiện trong những ngày cuối năm và đầu Xuân năm mới.

Xanh SM mang Tết Xanh với giải pháp di chuyển xanh an toàn, thân thiện - 1

Cụ thể, đối với khách hàng, Xanh SM sẽ dành tặng hàng triệu ưu đãi hấp dẫn khi đặt xe Xanh SM, đặc biệt là 1.000 phần quà "lì xì" là các mã ưu đãi 50% (tối đa 50K) khi lựa chọn đặt xe và nhập mã TETXANH50 vào các ngày đặc biệt từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần (05-08/02, 19-22/02, 26-29/02/2024).

Trên ứng dụng Xanh SM cũng sẽ diễn ra chương trình hái “Lộc Xanh” trong 04 ngày Tết, từ 30 Tháng Chạp tới Mùng 3 Tết (tức ngày 09/02 - 12/02/2024), với nhiều phần quà là những ưu đãi hấp dẫn khi đặt xe.

Thêm vào đó, cuộc thi vẽ tranh “Tết Xanh Sum Vầy” được Xanh SM tổ chức dành riêng cho con em của các tài xế taxi, đối tác tài xế xe máy điện nhằm truyền đi thông điệp về sự gắn kết và tình cảm gia đình thiêng liêng, đồng thời cũng là dịp tôn vinh công việc của các tài xế một cách nhân văn và tinh tế.

Cũng nhằm mục đích tôn vinh và tri ân những đóng góp thầm lặng của các tài xế đã mang tới hàng triệu chuyến đi an toàn cho khách hàng trong năm qua, Xanh SM sẽ dành tặng phần quà là những thẻ di chuyển miễn phí cho những tài xế xuất sắc để sử dụng trong dịp Tết.

Xanh SM mang Tết Xanh với giải pháp di chuyển xanh an toàn, thân thiện - 2
 

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, Xanh SM mong muốn đồng hành cùng cả các tài xế lẫn hành khách trong suốt kỳ nghỉ Tết để lan tỏa yêu thương, may mắn tới tất cả mọi người. Đặc biệt, Xanh SM cũng cam kết sẽ hoạt động xuyên Tết, không có ngày nghỉ để phục vụ thật nhiều chuyến đi xanh cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành mà Xanh SM có mặt.

Đến nay, chỉ sau chưa đầy 10 tháng đi vào vận hành, Xanh SM đã chính thức hoạt động tại 29 tỉnh, thành phố, đồng thời hợp tác với các đối tác lan tỏa xu hướng giao thông xanh - di chuyển xanh bằng xe điện tới nhiều địa phương khác trên cả nước.

Kể từ khi Xanh SM xuất hiện, dịch vụ di chuyển bằng taxi điện, xe máy điện đã thu hút sự quan tâm và chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng. Những chiếc xe xanh len lỏi khắp các phố phường, ngõ xóm đã mang đến một diện mạo giao thông mới văn minh, hiện đại và thân thiện với môi trường hơn cho các đô thị trên khắp Việt Nam.

Ngoài các dịch vụ sử dụng ô tô và xe máy điện VinFast gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Bike và Xanh Express, Xanh SM còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn di chuyển trọn gói, phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng cụ thể, như Xanh SM Airport (đưa đón sân bay), Xanh Tour (tham quan, du lịch), Xanh Share (đi chung liên tỉnh), Xanh2School (đưa đón học sinh)...

Đặc biệt, Xanh SM cũng mới cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tự lái Xanh SM Rentals, mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn trải nghiệm dịch vụ mới với ô tô điện thân thiện môi trường trong dịp Tết năm nay.

Xanh SM mang Tết Xanh với giải pháp di chuyển xanh an toàn, thân thiện - 3

Với việc triển khai chuỗi hoạt động Tết Xanh, Xanh SM mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà trong dịp Tết này, với dịch vụ di chuyển chất lượng 5 sao cùng đội ngũ tài xế tận tình, chuyên nghiệp. Những chuyến đi an toàn, thân thiện bằng xe xanh sẽ góp phần mang đến một khởi đầu năm mới thuận lợi, suôn sẻ cho tất cả mọi người.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.xanhsm.com/uu-dai hoặc liên hệ hotline CSKH 1900 2097.

https://vtc.vn/xanh-sm-mang-tet-xanh-voi-giai-phap-di-chuyen-xanh-an-toan-than-thien-ar851599.html