Xả súng tại kho hàng Mỹ, hai người chết

Tay súng lao xe vào kho hàng gần thành phố Red Bluff, bang California, rồi xả đạn khiến ít nhất hai người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Vụ nổ súng diễn ra khoảng 15-15h30 ngày 27/6 giờ địa phương (khoảng 5h-5h30 sáng 28/6 giờ Hà Nội) tại một kho hàng của chuỗi siêu thị Walmart ở gần thành phố Red Bluff, bang California, Mỹ, khi các công nhân tại đây đang giao ca.

Nghi phạm lao xe vào kho hàng, sử dụng súng trường bán tự động kiểu AR bắn hàng chục phát đạn vào những người bên trong, sau đó bị một sĩ quan cảnh sát bắn trúng ngực.

Chưa rõ động cơ của kẻ xả súng. Truyền thông địa phương dẫn lời đại diện bệnh viện cho biết ít nhất hai người chết trong vụ nổ súng, 4 người khác bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, chưa rõ nghi phạm vụ xả súng có nằm trong số người chết hay không.

xa sung tai kho hang my hai nguoi chet
Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở thành phố Red Bluff, bang California, Mỹ, ngày 26/6. Ảnh: CBS17.

Phát ngôn viên Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Tehama, phụ trách thành phố Red Bluff, nói hiện trường vẫn bị phong tỏa, dù cảnh sát đã ngừng hoạt động truy tìm nghi phạm. Danh tính tay súng chưa được công bố.

Đại diện hãng Walmart cho biết đã nhận được thông tin vụ nổ súng và đang hỗ trợ lực lượng hành pháp điều tra, song không tiết lộ thêm chi tiết.

Rick Crabtree, quản đốc thành phố Red Bluff, nói một vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra khi tay súng lao xe vào kho hàng. "Nghi phạm đã nổ súng, thông tin mới nhất tôi nhận được là người này được đưa tới bệnh viện", Crabtree nói.

xa sung tai kho hang my hai nguoi chet Xả súng tại Mỹ khiến 3 người chết, 11 người bị thương

Vụ xả súng xảy ra vào trưa qua (theo giờ Việt Nam), tại một bữa tiệc ở Charlotte. Cảnh sát đã ngay lập tức có ...

xa sung tai kho hang my hai nguoi chet Mỹ: Xả súng tại Chicago khiến ít nhất 36 người thương vong

Trong khoảng thời gian từ chiều 22 đến sáng 25/5, đã có ít nhất 9 người thiệt mạng và 27 người bị thương ở bang ...

https://vnexpress.net/xa-sung-tai-kho-hang-my-hai-nguoi-chet-4122205.html 

/ vnexpress.net