Vướng tin đồn đã ly hôn sau 9 năm mặn nồng, Á hậu Thuỵ Vân lên tiếng

Chưa bao giờ công khai danh tính chồng đại gia sau nhiều năm chung sống, Á hậu vướng nghi ngờ đang làm mẹ đơn thân.

Chính thức lên xe hoa từ năm 2010, đến giờ công chúng vẫn đặt nhiều nghi vấn về người đàn ông bên cạnh Á hậu Thụy Vân ngần ấy năm. Tuy đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng cuộc hôn nhân kín tiếng này vẫn được không ít người quan tâm.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Thụy Vân giữ vai trò MC trong "Giờ trái đất", khoe nhan sắc không thay đổi nhiều sau 9 năm lập gia đình.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Người đẹp hết lời khen ngợi Hoa hậu H\'hen Niê- Đại sứ năm nay của chương trình.

Vừa qua, trong sự kiện "Giờ trái đất", Thụy Vân vinh dự đã có 5 năm đồng hành cùng chương trình, năm nay, cô giữ vai trò MC cùng Tùng Leo. Khi được hỏi về lí do quyết không công khai ông xã dù nhiều tin đồn không hay xảy ra, người đẹp vui vẻ: "Anh ấy không muốn bị khán giả soi mói, không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình".

Thường xuyên khoe khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, tuy nhiên nữ MC sinh năm 1986 lại chưa một lần để lộ ảnh chồng trong những bức ảnh chia sẻ mạng xã hội. Cô cho biết lí do vì chồng không muốn và cô cũng muốn giữ "khoảng trời riêng" cho gia đình mình.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Thụy Vân nhiều lần chia sẻ ảnh bên gia đình nhỏ nhưng đều giấu mặt chồng.

Trước đó, hồi đầu năm 2019, sau tin đồn rạn nứt từ cuối năm 2018, cô đã phải lên tiếng phủ nhận: "Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch".

Được công chúng biết đến không chỉ với ngôi vị Á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam 2008", Thụy Vân còn có thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, kết hôn và sinh con, cô tiếp tục theo học cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh vào cuối năm ngoái. Hiện tại người đẹp đang là nữ MC đài truyền hình VTV được đông đảo khán giả mến mộ.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Thụy Vân được nhận xét mang nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt.

Người đẹp cũng từng chia sẻ quá trình theo đuổi học tập luôn có ông xã ủng hộ, nên không có chuyện rạn nứt hay li hôn: "Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu. Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu tranh luận đề tài cả buổi. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung".

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Chồng Á hậu được biết là một doanh nhân trong ngành xây dựng, có tiếng trong ngành bất động sản. Cao Hoàng hơn cô 8 tuổi.

Với những lần chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân, Thụy Vân đều tỏ rõ niềm hạnh phúc với quyết định này. Hiện tại khi con trai Tony đã vào lớp 1, người đẹp còn tiết lộ sẽ có kế hoạch sinh con thứ 2 trong thời gian tới.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng

Người đẹp thường xuyên dẫn theo con trai trong các sự kiện vì cộng đồng.

Không còn tham gia quá nhiều sự kiện giải trí và tập trung nhiều thời gian vào công việc tại nhà đài, chăm sóc gia đình, Thụy Vân vẫn là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến từ công chúng. Vì vậy mọi thông tin liên quan đến đời sống cá nhân được khán giả theo dõi cũng là hiển nhiên. Sau câu trả lời lần này của Thụy Vân, người hâm mộ đã có thể "nhẹ nhõm" trước nhiều tin đồn trong thời gian qua.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng Fan cuồng tới tận nhà "trồng cây si", Á hậu Thụy Vân xử lý "cao tay"

Có những trường hợp người hâm mộ thái quá, cuồng nhiệt quá mức thì khiến cô vừa thấy lo lắng vừa sợ hãi.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị Á hậu Thụy Vân trách mắng vì \'yếu kém\'

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ những bỡ ngỡ trong những ngày đầu về làm việc ở VTV.

vuong tin don da ly hon sau 9 nam man nong a hau thuy van len tieng Á hậu Thụy Vân: Chồng phải ra mặt fan cuồng mới thôi theo tôi

Cưới chồng và có một cậu con trai lớn nhưng Thụy Vân vẫn bị hiểu nhầm là phòng không, thậm chí đã ly hôn. Vì ...

/ http://danviet.vn