Vụ sát hại người mẫu Hong Kong: Diễn biến điều tra mới gây rúng động

4 nghi phạm bị buộc tội, trong khi nghi phạm thứ 5 liên quan tới vụ sát hại người mẫu Hong Kong Abby Choi đã bị bắt giữ, sau khi cảnh sát xác nhận đã tìm thấy thêm nhiều phần thi thể của nạn nhân, SCMP ngày 27/2 đưa tin.

Cảnh sát Hong Kong ngày 27/2 cho biết, 3 người đàn ông, tuổi từ 28 đến 65, đã bị buộc tội giết người, trong khi một phụ nữ 63 tuổi đã bị buộc tội cản trở điều tra, liên quan đến vụ sát hại người mẫu Abby Choi. Theo phán quyết của tòa án, cả 4 người này đều bị từ chối bảo lãnh.

Trước đó, chồng cũ của người mẫu Abby Choi, Alex Kwong (28 tuổi), cùng 3 nghi phạm khác là bố (65 tuổi), mẹ (63 tuổi) và anh trai (31 tuổi) đã bị áp giải đến Tòa án sơ thẩm thành phố Cửu Long vài ngày sau khi họ được cho là có liên quan đến vụ sát hại người mẫu 28 tuổi một cách dã man.

Tòa án hoãn xét xử vụ án đến ngày 8/5, theo Straits Time. 

Thêm tình tiết rúng động vụ người mẫu Hong Kong bị sát hại  -0
Nghi phạm Alex Kwong khi bị bắt giữ. Ảnh: SCMP

Trong ngày 27/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ nghi phạm thứ 5 là một người phụ nữ 47 tuổi. Người này được cho là đã thuê một căn hộ ở Tsim Sha Tsui làm nơi lẩn trốn cho bố chồng cũ của nạn nhân.

Phía cảnh sát tin rằng tất cả các nghi phạm trong vụ sát hại đã bị bắt.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát xác nhận đang tiếp tục tìm kiếm phần còn lại của thi thể người mẫu Abby Choi sau khi hộp sọ và một số xương sườn được cho là của nạn nhân được tìm thấy trong một nồi súp lớn thu giữ từ một ngôi nhà ba tầng ở Lung Mei Tsuen tại Tai Po. 

Cảnh sát Alan Chung thuộc đơn vị tội phạm khu vực Tây Cửu Long thông tin rằng, nữ người mẫu đã bị tấn công trong một chiếc xe bảy chỗ trước khi bị đưa vào trong ngôi nhà và bị sát hại dã man. 

Nữ người mẫu Abby Choi mất tích vào ngày 21/2 khi đang trên đường đón con tan học. Ngày 22/2, cảnh sát phát thông báo tìm người mất tích trên toàn đặc khu.

Đến ngày 24/2, cảnh sát phát hiện các phần thi thể không nguyên vẹn của người mẫu Abby Choi cô trong ngôi nhà ba tầng ở Tai Po. Họ cũng tìm thấy một máy thái thịt và một cưa điện tại hiện trường.

https://cand.com.vn/the-gioi-24h/vu-sat-hai-nguoi-mau-hong-kong-dien-bien-dieu-tra-moi-gay-rung-dong-i684847/

An Nhiên / cand.com.vn