Vụ clip bé gái 2 tuổi bị túm tóc, tát ở trường mầm non: Lộ danh tính người đàn ông đánh trẻ

Bùi Mạnh Hùng - người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non, đã được triệu tập lên cơ quan công an làm việc. Tuy nhiên, người này đã tắt điện thoại và không có mặt tại địa phương.

Ngày 2/10, Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ vụ việc một bé gái 2 tuổi bị một người đàn ông hành hung trong trường Mầm non Trumkisd, thuộc địa bàn phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 30/9, trong lúc chơi đùa tranh giành đồ chơi với bạn tại trường Mầm non Trumkisd, cháu P.B.A. đã cắn vào tay cháu H.C.T.. Đúng lúc đó, bố cháu H.C.T. đến đón, thấy tay con gái mình có vết đỏ và đang khóc, người đàn ông này liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt cháu bé kia phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó ông ta dắt con về.

Vụ clip bé gái 2 tuổi bị túm tóc, tát ở trường mầm non: Lộ danh tính người đàn ông đánh trẻ - Ảnh 1

Lớp học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, buổi tối gia đình cháu P.B.A. thấy con quấy khóc, nên tìm hiểu mới phát hiện ra sự việc. Sau đó, gia đình đã đưa cháu P.B.A. đến bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai để kiểm tra sức khỏe.

Theo báo Công an Nhân dân, người đàn ông có hành vi hành hung trẻ được xác định là Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, trú Chung cư Tecco, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai).

Công an thành phố Lào Cai cho biết đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng lên cơ quan làm việc. Nhưng đến thời điểm hiện tại người đàn ông này đã tắt điện thoại và đang không mặt tại địa phương.

Theo báo Dân Trí, đến thời điểm hiện tại, cháu P.B.A. vẫn quấy khóc, có biểu hiện sợ người lạ, tình hình sức khỏe tuy đã ổn định nhưng bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai vẫn đang tiếp tục theo dõi thêm.

Hiện cơ quan điều tra Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ở Lào Cai Làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ở Lào Cai
Vụ bé gái 5 tuổi ngã gãy tay trong giờ học: Đại diện trường mầm non Kid's Garden nói gì? Vụ bé gái 5 tuổi ngã gãy tay trong giờ học: Đại diện trường mầm non Kid's Garden nói gì?
Bé gái “sinh ra để thi Hoa hậu” gây xôn xao mạng xã hội 4 năm trước giờ ra sao? Bé gái “sinh ra để thi Hoa hậu” gây xôn xao mạng xã hội 4 năm trước giờ ra sao?
/ www.doisongphapluat.com