Vụ 5 nữ sinh biểu diễn phản cảm: Sở Giáo dục đào tạo lên tiếng

Ông Tuấn cho biết trước đó, việc kiểm duyệt các tiết mục văn nghệ ở trường học được đưa ra trong cuốn sách Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội.

nữ sinh

Sở GD&ĐT đang làm báo cáo lên UBND TP Hà Nội và Bộ GD&ĐT về clip phản cảm diễn ra tại trường THPT Bất Bạt, Ba Vì.

Ngày 26/12, cộng đồng mạng xôn xao trước clip 5 cô gái mặc váy ngắn, bó sát, thực hiện các động tác gợi cảm trên sân khấu ở trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội).

Ngày 27/12, ông Phạm Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Sở GD&ĐT Hà Nội - thông tin trường THPT Bất Bạt đã có báo cáo với Sở về đoạn video trên. Tuy nhiên, người biểu diễn không phải học sinh của trường.

Đây là tiết mục của sinh viên một trường Văn hóa nghệ thuật, trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh ở trường Bất Bạt.

vu 5 nu sinh bieu dien phan cam so giao duc dao tao len tieng

Tiết mục bị cho rằng phản cảm tại trường THPT Bất Bạt, Ba Vì, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

Sở GD&ĐT đang làm báo cáo lên UBND TP Hà Nội và Bộ GD&ĐT về clip trên diễn ra tại trường THPT Bất Bạt.

Ông Tuấn cho biết trước đó, việc kiểm duyệt các tiết mục văn nghệ ở trường học được đưa ra trong cuốn sách Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Hoàng Châu Tuấn - hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt, Ba Vì - xác nhận đoạn video gây xôn xao trên mạng xã hội diễn ra ở trường, nhưng người biểu diễn là sinh viên một trường Văn hóa nghệ thuật.

vu 5 nu sinh bieu dien phan cam so giao duc dao tao len tieng Vụ 5 nữ sinh biểu diễn phản cảm: Nhà trường mong dư luận thông cảm!

Sở GD-ĐT Hà Nội đang làm báo cáo lên UBND TP Hà Nội và Bộ GD-ĐT về đoạn clip trên diễn ra tại trường THPT ...

vu 5 nu sinh bieu dien phan cam so giao duc dao tao len tieng 5 cô gái bị chỉ trích vì biểu diễn văn nghệ như nhảy trong vũ trường

Clip quay lại hình ảnh 5 cô gái mặc váy ngắn, bó sát, thực hiện các động tác gợi cảm trên sân khấu ở trường ...

/ http://danviet.vn