Vụ 1 cánh tay dưới cống gần chợ Hàn, Đà Nẵng: Hiện trường có gì?

Trong quá trình kiểm tra hệ thống điện, nhân viên Công ty điện lực Đà Nẵng tá hỏa phát hiện một phần thi thể nghi là cánh tay người nằm trong lòng cống.

Ngày 5/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ việc phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới lòng cống ở đường Hùng Vương (quận Hải Châu), cạnh chợ Hàn, Đà Nẵng.

Theo báo Dân Việt, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 chiếc kìm cắt cáp điện, còn dính sợi dây cáp điện. Nguồn tin cũng nhận định, nhiều khả năng nạn nhân chui trong lòng cống để cắt cáp điện rồi bị giật dẫn tới tử vong.

Hiện, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đang tiến hành đào đường ống thoát nước đưa nạn nhận lên để khám nghiệm tử thi.

vu canh tay duoi cong gan cho han da nang hien truong co gi
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào trưa ngày 4/5, nhân viên Công ty điện lực Đà Nẵng đến khu vực đường Hùng Vương kiểm tra hệ thống điện sau khi nhận được thông tin nhiều hộ dân trên tuyến đường này gặp sự cố mất điện.

Tại đây, nhân viên Công ty điện lực Đà Nẵng tá hỏa phát hiện một phần thi thể nghi là cánh tay người nằm trong lòng cống. Ngay lập tức, nhân viên Công ty điện lực Đà Nẵng cùng người dân thông báo Công an quận Hải Châu đến xử lý, điều tra hiện trường.

Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu phối hợp với các lực lượng liên quan nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, đồng thời tiếp tục mở rộng lòng cống để tìm kiếm tử thi.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

https://www.doisongphapluat.com/vu-1-canh-tay-duoi-cong-gan-cho-han-da-nang-hien-truong-co-gi-a536413.html

Hoàng Yên / Đời sống Pháp luật