VPF mở đường cho HAGL dự V-League 2023

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đồng ý với các phương án mà CLB HAGL đưa ra để dung hoà quyền lợi của các bên liên quan.

VPF gửi công văn số 27/VPF-TrT, xác nhận đã nắm được các nội dung đề xuất của HAGL liên quan đến việc gỡ nút thắt về khai thác quyền lợi tài trợ theo điều lệ V-League 2023. VPF đã trao đổi với nhà tài trợ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và trả lời HAGL.

"Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp CLB HAGL có thể thực hiện việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động cho CLB, Công ty VPF đồng ý với phương án mà CLB HAGL đề xuất trong công văn số 21/CV-HAGL", VPF nêu quan điểm trong công văn gửi đội bóng phố núi.

VPF mở đường cho HAGL dự V-League 2023 - 1

VPF đồng ý với phương án của HAGL.

 Tối 1/2, Hoàng Anh Gia Lai gửi công văn đề nghị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xác nhận một số nội dung về việc khai thác tài trợ. Đây là phương án được đưa ra dựa trên cuộc trao đổi giữa HAGL và VPF, cũng như đề nghị của VPF trong công văn 16/VPF-TrT.

Phương án mà HAGL đưa ra để xin xác nhận của VPF bao gồm việc chỉ in logo Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt) trên trang phục thi đấu và tập luyện của CLB, các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu, nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku. Đối với hoạt động bên lề ở sân Pleiku, HAGL bố trí phòng riêng ở khu vực khác ngoài khu VIP và khán đài, phòng họp báo để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm Carabao. Đối với hoạt động phát thử sản phẩm, Carabao được thực hiện bên ngoài sân Pleiku và tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức.

Sau khi có xác nhận của VPF - đồng ý với phương án này - HAGL tiếp tục đàm phán với nhà tài trợ Carabao để đảm bảo quyền lợi cho đối tác khi đội bóng tham dự V-League. Trong trường hợp Carabao không đồng ý, HAGL có thể mất hợp đồng, thậm chí phải bồi thường.

Trong trường hợp xấu nhất, HAGL có thể không đủ kinh phí duy trì hoạt động và không tham dự V-League 2023. Đội bóng phố núi đã thông báo về khả năng này trong công văn gửi VPF ngày 30/1.

https://vtc.vn/vpf-mo-duong-cho-hagl-du-v-league-2023-ar739455.html

THẾ SƠN / VTC News