Võ sĩ 27 tuổi chết sau khi bị hạ knock-out

Patrick Day bất tỉnh sau khi dính cú đấm móc trái của đối thủ Charles Conwell, và trở thành võ sĩ thứ ba qua đời trong năm 2019.

Patrick Day hôn mê ngay sau khi dính phải cú đấm móc hàm của Conwell ở hiệp 10, trong trận đấu hôm 12/10. Anh được phẫu thuật não trong bệnh viện Northwestern Memorial nhưng qua đời hôm qua.

Trong trận tranh đai vô địch hạng dưới trung tại Chicago, Mỹ, Patrick Day bị đối thủ Charles Conwell đấm gục hai lần ở hiệp bốn và hiệp tám, nhưng vẫn kiên cường chiến đấu tiếp. Thảm kịch xảy đến ở hiệp 10 khi Day liên tục nhận những cú đấm của đối thủ và gục xuống bất tỉnh.

vo si 27 tuoi chet sau khi bi ha knock out
Cú đấm khiến Patrick Day (trái) tử nạn. Ảnh: TSI.

Conwell, sau khi mừng chiến thắng, lo sợ khi thấy Day không tỉnh lại. Khán giả cầu nguyện cho Day nhưng bất thành. Tay đấm thắng 17 trong 22 trận co giật trên đường đến bệnh viện và không thể qua khỏi bốn ngày sau đó.

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng điều này lại xảy đến với anh", bức thư giàu cảm xúc của Conwell có đoạn. "Tôi chỉ muốn chiến thắng mà thôi. Tôi không thể ngừng nghĩ về trận đấu đó. Ước gì thời gian có thể quay trở lại. Không ai xứng đáng phải chịu thảm kịch này".

Day được các đồng nghiệp nhận xét là một võ sỹ dũng cảm, tốt bụng và là một người bạn tuyệt vời. Anh là tay đấm chuyên nghiệp thứ ba qua đời trong năm nay sau khi dính đòn trên sân đấu. Hai người trước là Maxim Dadashev (Nga) và Hugo Santillan (Argentina).

Nhân Đạt

vo si 27 tuoi chet sau khi bi ha knock out Kangaroo - võ sĩ đấm bốc thượng hạng trong tự nhiên
vo si 27 tuoi chet sau khi bi ha knock out Thêm một võ sĩ thiệt mạng sau khi thượng đài
vo si 27 tuoi chet sau khi bi ha knock out Nữ võ sĩ đánh không trật phát nào có vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng
vo si 27 tuoi chet sau khi bi ha knock out Những sự thật rùng rợn về võ sĩ giác đấu không phải ai cũng biết
/ vnexpress.net