Vợ Rooney tố bà xã Vardy "bán tin đời tư"

Coleen Rooney kể chuyện 'lập mưu' để thu thập đủ chứng cứ tố cáo Rebekah Vardy là người tiết lộ những thông tin riêng tư của gia đình Rooney cho tờ báo tại Anh. 

vo rooney to ba xa vardy ban tin doi tu
Vợ Vardy và vợ Rooney đứng cạnh nhau cổ vũ chồng tại Euro 2016. Ảnh: Shutterstock.

Tối 9/10, một loạt tờ báo tại Anh gây xôn xao khi đăng tải thông tin mâu thuẫn giữa bà xã Rooney và vợ người đồng đội tuyển Anh Jamie Vardy. "Cuối cùng tôi đã tìm ra sự thật vấn đề khiến tôi đau đầu nhiều năm nay", Coleen viết mở màn cho chia sẻ khá dài về quá trình phát hiện ra có một người bạn thân thiết chuyên tiết lộ những thông tin riêng tư của gia đình cho cho báo giới.

"Một người mà tôi tin tưởng theo dõi tài khoản Instagram riêng tư của tôi thường xuyên thông báo cho tờ The Sun những câu chuyện và chia sẻ cá nhân tôi", vợ Rooney mở lời trước khi nói thêm rằng có nghi ngờ một người nên quyết định chỉ cho phép người này xem được tài khoản của cô rồi đưa những câu chuyện không có thật để người này tiếp tục đưa thông tin cho báo chí. Coleen thậm chí để những thông tin tự bịa này xuất hiện trên tờ báo Anh mà không hề bác bỏ. "Toàn bộ đều từ tài khoản của Rebekah Vardy", bà mẹ 4 con khẳng định.

Sau khi biết tin bị vợ chàng Shrek chỉ đích danh tố cáo, vợ Vardy đang đi nghỉ ở Dubai với chồng liền cắt ngắn kỳ nghỉ, trở về Anh. Bà bầu Rebekah ngay lập tức gọi điện giải thích, quả quyết mình không hề đưa chuyện gia đình Rooney lên báo nhưng Coleen một mực không tin. Vợ chân sút Leicester City sau đó gửi thông điệp riêng trên trang cá nhân.

"Tôi không bao giờ nói với bất kỳ ai về cô. Tôi không cần tiền, tôi được gì nếu bán thông tin nhà cô. Tôi rất quý mến cô. Nếu cô nghĩ chuyện này do tôi, đáng lẽ cô phải nói để tôi đổi mật khẩu và xem chuyện ấy có chấm dứt hay không. Nhiều năm nay, có nhiều người tiếp cận Instagram của tôi. Chỉ tuần này thôi, tôi phát hiện mình follow một người không hề quen biết. Tôi cũng cảm thấy ghê tởm khi thậm chí phải bác bỏ điều này", thông điệp của vợ Vardy có đoạn.

"Becky thực sự rất buồn và cầu xin Coleen hãy tin cô không phải là người đứng sau mọi chuyện. Cô ấy muốn giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng dựa trên tình bạn thân thiết, thuyết phục Coleen. Nhưng ngay khi cúp máy, Becky bắt đầu suy nghĩ về cuộc gọi và tức giận không hiểu vì sao vợ Rooney không gọi điện nói thẳng mà lại bêu tên cô công khai. Họ sẽ không bao giờ làm bạn lần nữa", một nguồn tin cho biết.

vo rooney to ba xa vardy ban tin doi tu
Rooney và Jamie Vardy thân thiết từ khi cùng sát cánh trong tuyển Anh dự Euro 2016. Ảnh: Rex.

Bà mẹ đang mang thai em bé thứ 5 cũng cho biết sẽ tìm tới luật sư và đội ngũ kỹ thuật viên thông tin để xác định có bao nhiêu người truy cập trang Instagram của cô và khi nào. "Tôi đang có bầu, lại đi nghỉ và rất hụt hẫng không hiểu sao cô ấy lại làm vậy. Tôi sẽ nhờ tới pháp luật vì không thể chịu đựng được sự căng thẳng này khi đang mang thai", Rebekah nhấn mạnh.

Bạn bè thân thiết với Coleen tiết lộ, phía vợ chàng Shrek không quan tâm tới "lời đe dọa" của vợ Jamie Vardy. Những thông tin được cho là bịa đặt về gia đình Rooney thời gian qua gồm có Coleen sang Mexico lựa chọn giới tính chuẩn bị cho lần sinh thứ 5, biệt thự mới của họ bị lụt và việc Coleen sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế sau khi Rooney từ Mỹ trở về.

"Chuyện này không đúng. Thân chủ tôi giờ rất thất vọng và chán nản nên ủy quyền cho các luật sư làm việc. Thật đáng hổ thẹn khi Coleen rõ ràng có số của Becky mà không gọi điện nói thẳng", đại diện của vợ Vardy chia sẻ. Trong khi đó phát ngôn viên của vợ Rooney cho biết: "Những thông tin rò rỉ đều từ một tài khoản, chỉ một tài khoản duy nhất, đó là điều không thể chối cãi".

Rooney và Vardy thân thiết từ khi cùng khoác áo tuyển Anh dự Euro 2016. Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết, tại giải đấu trên đất Pháp, chàng Shrek từng cảnh báo đồng đội về việc vợ Vardy gây ảnh hưởng xấu khi đăng tải nhiều post cảm tính trên trang cá nhân. Coleen và Rebekah cũng thân nhau từ đó nên xích mích của hai nàng WAGs đang trở thành đề tài bàn tán tại Anh.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

vo rooney to ba xa vardy ban tin doi tu Jamie Vardy vượt qua cả Ronaldo, Hazard lẫn Torres ở giải Ngoại hạng Anh

Jamie Vardy vượt qua Ronaldo, Hazard lẫn Torres ở giải Ngoại hạng Anh về thành tích ghi bàn khi đạt mốc 85 bàn.

/ ngoisao.net