Vợ MC Quyền Linh khoe ảnh cưới, tiết lộ điều cô nhớ nhất trong ngày trọng đại 14 năm trước

14 năm sau ngày cưới, Dạ Thảo vẫn nhớ như in kỷ niệm đặc biệt trong ngày trọng đại của mình.

Cách đây vài giờ, Dạ Thảo - vợ của MC Quyền Linh chia sẻ ảnh cưới của vợ chồng cô. Trong ảnh, Dạ Thảo tươi cười rạng rỡ còn MC Quyền Linh đang cầm micro. Tuy nhiên, vợ Quyền Linh cho biết lúc đó không phải anh đang hứa hẹn gì với vợ mà nam MC đang ngân nga câu hát: "Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi".

"Kể từ mùa thu năm ấy, Bài ca Tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì và bao nhiêu mùa. Đó là một trong những bài tủ của chàng (MC Quyền Linh - PV)" - Dạ Thảo vui vẻ chia sẻ.

vo mc quyen linh khoe anh cuoi tiet lo dieu co nho nhat trong ngay trong dai 14 nam truoc
Ảnh cưới của MC Quyền Linh và Dạ Thảo.

Kết hôn 14 năm, vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày đầu tiên. Cả hai hiện sống trong một căn biệt thự sang trọng cùng 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Bên sự giản dị trong cách sống, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Quyền Linh - Dạ Thảo cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cả 2 cũng có điểm khác biệt bởi tính cách Hoài Linh giản dị nên anh cũng có phần xuề xòa trong cách ăn mặc. Còn Dạ Thảo vì là một doanh nhân nên cô giữ hình ảnh chỉn chu, thường diện trang phục của các thương hiệu nổi tiếng.

vo mc quyen linh khoe anh cuoi tiet lo dieu co nho nhat trong ngay trong dai 14 nam truoc
Gia đình MC Quyền Linh trong một chuyến đi chơi.

Mặc dù bận rộn công việc nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng MC Quyền Linh đều đưa 2 bé Thảo Ngọc và Thảo Linh đi du lịch để các bé có thêm trải nghiệm trong cuộc sống. 2 cô con gái của vợ chồng anh cũng rất ngoan, chăm chỉ học tập và có nhan sắc xinh đẹp, được nhiều người nhận xét sẽ là Hoa hậu trong tương lai.

Thời gian qua, MC Quyền Linh ít xuất hiện trong các chương trình như trước. Nam MC cho biết, không phải anh giải nghệ nhưng hạn chế tham gia, chỉ lựa chọn những gì phù hợp với bản thân vì lý do sức khỏe.

"Ngày xưa, tôi tham gia vài chục chương trình trong một năm còn bây giờ vì lý do sức khỏe nên phải giảm bớt, chỉ góp mặt trong những chương trình ý nghĩa và bản thân cảm thấy thích" - MC Quyền Linh chia sẻ.

Dung Phạm

vo mc quyen linh khoe anh cuoi tiet lo dieu co nho nhat trong ngay trong dai 14 nam truoc Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới vợ nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Không ít nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn sự thích thú trước khoảnh khắc lãng mạn ...

vo mc quyen linh khoe anh cuoi tiet lo dieu co nho nhat trong ngay trong dai 14 nam truoc Quyền Linh: "Vợ không cần tôi mang tiền về nhà"

Nam MC tâm sự cuộc đời anh may mắn cưới được bà xã Dạ Thảo, người có thể gánh vác gia đình, giúp anh an ...

/ vtc.vn