Vợ kém 11 tuổi của Kim Tử Long: "Chồng tôi đào hoa chứ không trăng hoa"

Nghệ sĩ Trinh Trinh kém chồng 11 tuổi. Từ khi kết hôn với Kim Tử Long, Trinh Trinh lùi lại phía sau để chồng tập trung sự nghiệp. Họ có hai con trai chung - Gia Khánh và Gia Khiêm.

 

 

Mới đây, nghệ sĩ Trinh Trinh có dịp chia sẻ về chồng Kim Tử Long. Nhiều người nhận xét chồng chị là người đào hoa nhưng Trinh Trinh luôn tin tưởng chồng.

Kim Tử Long chia sẻ, anh rất tin tưởng Trinh Trinh và chị rất chiều anh, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng Kim Tử Long sẽ yêu chiều vì vợ anh còn trẻ. Trinh Trinh thì quan niệm trong chuyện tình cảm, “chiều” là sự tôn trọng lẫn nhau. “Xuất phát từ trong trái tim mình thương thì mình lo lắng, chăm sóc cho người đó. Vợ chồng không phải một vài bữa, cần yêu thương và tôn trọng mới có thể bên nhau lâu dài”, chị nói.

Vợ NSƯT Kim Tử Long luôn tin tưởng chồng.

Bà xã của Kim Tự Long bảo mình đã “tự nguyện” lui về phía hậu trường nhiều hơn để lo cho chồng, con. Chị bảo: “Là nghệ sĩ, ai cũng có cái tôi, ai cũng có cá tính mạnh. Hai người cũng song hành với nhau trong nghề nghiệp thì cũng tốt đấy nhưng đó là khi chưa có con. Khi có con rồi mình phải lùi lại hơn nữa để lo cho con, để anh yên tâm lo cho việc đi hát và kinh doanh.

Phụ nữ thường có hai kiểu, những người đam mê công việc và những người như tôi, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Tôi nghĩ mình là phụ nữ có làm gì thì gia đình cũng quan trọng nhất, gia đình vững thì cuộc sống của mình cũng sẽ an nhàn hơn”.

Kim Tử Long là người đàn ông đào hoa, có nhiều bóng hồng vây quanh. Nói về điều này, Trinh Trinh cười: “Anh đào hoa thì tôi đã biết. Nhưng anh không trăng hoa là được rồi”. Chị tin tưởng vào sự nhạy cảm của người phụ nữ.

“Đàn ông hay phụ nữ đều yêu mến những người có tài, ca hát hay, phụ nữ thường yêu mến thần tượng hơn nữa. Không lẽ giờ mình cấm khán giả yêu mến nghệ sĩ, mình không có quyền đó, khán giả yêu mến anh thì tốt chứ. Nhưng quan trọng là anh, anh luôn có giới hạn và rõ ràng rằng đâu là vợ, là bạn, là đồng nghiệp, hay khán giả”, chị nói.

Cả hai còn rất ăn ý trên sân khấu cải lương.

 

Cũng chính vì thế mà Trinh Trinh bảo mình chưa khi nào phải ghen với những người phụ nữ yêu mến chồng. Chị hoàn toàn tin tưởng anh bởi anh và chị không giấu nhau điều gì.

Thêm vào đó, Trinh Trinh tiết lộ: “Anh Kim Tử Long rất dễ tính. Anh là người rất yêu công việc và có lịch làm việc rất rõ ràng. Lo công việc hát, gameshow xong là anh về nhà hàng, giờ có thêm chi nhánh nữa anh càng bận rộn. Anh lo công chuyện tới tối mới về tới nhà và đó là khoảng thời gian chúng tôi trò chuyện với nhau.

Ngày anh rảnh rỗi, các con được nghỉ thì chúng tôi đi ăn hoặc đi du lịch, nghỉ ngơi. Chúng tôi cùng quan điểm rằng, công việc quan trọng nhưng gia đình mới là trên hết”.

Kim Tử Long cũng từng nói vợ rất dịu hiền nên khiến anh càng ngày càng yêu thương, trân trọng hơn. Không chỉ dành niềm tin đối với chồng, Trinh Trinh còn được khen là người đối nhân xử thế đáng nể khi dung hoà được mối quan hệ giữa các con của các bà vợ trước của Kim Tử Long, giúp gia đình luôn thuận hoà. Nghệ sĩ Trinh Trinh nghĩ, chị cần là một bến đỗ thực sự bình yên để chồng được bình yên sau bao lần đổ vỡ, khổ đau.

Không chỉ có sự đồng điệu về tâm hồn và trong cuộc sống riêng tư, nghệ sĩ Trinh Trinh và Kim Tử Long cũng có những suy nghĩ chung về công việc, đặc biệt về nghệ thuật cải lương.

Trinh Trinh sẽ tham gia liveshow của chồng tại Cung Hữu nghị, Hà Nội vào ngày 12/10. Trong liveshow, Trinh Trinh cùng ông xã Kim Tử Long thể hiện các trích đoạnTát nước đầu đình và Tứ đại mỹ nhân.

 

Thu Linh

 

Kim Tử Long đưa hết tiền cho vợ giữ
Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long gây sốc trổ tài làm DJ
Kim Tử Long tố BTC Khi chàng vào bếp chơi ăn gian vì lý do này
Luật ngầm ở showbiz Việt: Những ràng buộc phức tạp

 

/ vietnamnet.vn