Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long gây sốc trổ tài làm DJ

U60 Kim Tử Long khiến cả trường quay phấn khích với màn chơi DJ “cool ngầu“ trong ca khúc sôi động của Quang Hà.

Gameshow chưa từng xuất hiện tại Việt Nam đã bắt đầu lên sóng tập 1 với tên gọi "Sàn chiến giọng hát". Từ những giây trailer đầu tiên, người xem đã tò mò với từ khóa "đấu giá giọng hát". Vì vậy, ngay khi tập 1 lên sóng đã khiến khán giả truyền hình không thể ngó lơ.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Bạch Công Khanh giữ vai trò MC xuyên suốt chương trình.

Trong số đầu tiên, các nhà đấu giá sẽ là: ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quang Hà, danh hài Chí Tài, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và NSƯT Mỹ Duyên cùng với sự dẫn dắt xuyên suốt chương trình của MC - ca sĩ Bạch Công Khanh.

Chưa bước vào phần đấu giá, Quang Hà đã gửi lời chào đến khán giả bằng bản hit "Trăm năm không quên" phiên bản remix sôi động. Không chỉ khiến cả trường quay phấn khích, nam ca sĩ còn "lôi kéo" được các nghệ sĩ còn lại lên sân khấu nhảy phụ họa cho mình.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Quang Hà khuấy động sân khấu bằng bản hit đình đám.

Tỏ ra thích thú trước phần trình diễn của Quang Hà, nghệ sĩ Kim Tử Long đã "đứng ngồi không yên" ở vị trí đấu giá. Ngay khi các nghệ sĩ lên sân khấu, "thánh ăn gian" Kim Tử Long đã nhanh chóng chiếm vị trí trung tâm của MC và biến nơi đây thành bàn DJ chuyên nghiệp.

Từ thần thái, biểu cảm đến độ "lầy lội" của Kim Tử Long trên sân khấu đều lất át nhân vật chính khiến Dương Triệu Vũ phải yêu cầu một tràng pháo tay cho DJ "mới nổi".

Trước đó, trong phần giới thiệu, nam tài tử tỏ ra vô cùng hiền lành và cho biết mình không phù hợp với chương trình vì là người "ít nói".

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Nhưng ai cũng chỉ chú ý đến độ "diễn sâu" của Kim Tử Long ở một vị trí khác.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Các nghệ sĩ cũng không thể ngồi yên trước ca khúc sôi động của Quang Hà.

Sự hài hước của Kim Tử Long trong nhiều gameshow trước đó anh từng tham gia đã quá quen thuộc với khán giả, vì vậy khi tài tử cải lương "lật mặt" lần này cũng không quá bất ngờ với người hâm mộ.

Khi ban đấu giá đã sẵn sàng bước vào chương trình, mỗi người sẽ được tặng 30 triệu đồng làm vốn để đấu giá. Ở mỗi tập phát sóng sẽ có 4 nghệ sĩ ở các lĩnh vực tham gia với vai trò ban đấu giá và 4 thí sinh sẽ là người chơi.

Bên cạnh đó, gameshow cũng sẽ có 4 người chơi xuất hiện ở mỗi tập. Cả 4 giọng ca đều là những ca sĩ chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp sở hữu chất giọng ấn tượng. Phần quyết định thắng thua sẽ do 100 khán giả tại trường quay bình chọn.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

4 người chơi trong tập 1 đều sở hữu giọng hát "khủng".

Để giành chiến thắng, 5 nghệ sĩ tham gia đấu giá và 4 người chơi sẽ cùng trải qua 4 vòng thi với mức độ cạnh tranh ngày một tăng.

Trước đó cả 4 người chơi sẽ mở màn bằng 1 tiết mục tốp ca chung nhưng không lộ mặt và buộc người đấu giá phải đưa ra những phán đoán cho riêng mình. Sau tiết mục tốp ca, 4 người chơi lộ diện và MC lựa chọn giới thiệu ngẫu nhiên 1 trong 4 người chơi cho phiên đấu giá đầu tiên.

Trong tập 1 này, không chỉ gay cấn, hồi hộp về thể lệ chơi mà còn vô cùng hấp dẫn khi cả 5 nghệ sĩ đều ra sức đưa ra giá cao nhất để đem về giọng ca mình yêu thích. Tuy nhiên, vì có giới hạn thời gian đấu giá ở mỗi lượt nên mức giá cuối cùng được MC chấp nhận cũng là lúc đồng hồ báo hết giờ.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Ban đấu giá phải phản ứng cực nhanh nếu muốn "mua" giọng hát mình yêu thích.

Sau những màn tranh giành quyết liệt, các nghệ sĩ đều quyết định giữ lại thí sinh mình đã chọn để chờ kết quả cuối cùng từ khán giả mà không sử dụng quyền "Trade" (hủy đấu giá) nào. Cuối cùng, với giọng ca đầy nội lực đến từ Tây Nguyên ca sĩ Quang Hà và NSƯT Mỹ Duyên đều mong muốn có được thí sinh này, chỉ nhanh hơn 1 giây, Quang Hà đã xuất sắc chiến thắng mang về thí sinh Nguyên Ydzang Arul.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Rất ít tham gia gameshow, Quang Hà lại may mắn đấu giá thành công giọng hát được khán giả yêu mến nhất.

Kết quả chung cuộc, nếu Phượng Vũ của Kim Tử Long là cái tên đã "đánh gục" 2 thí sinh được Dương Triệu Vũ và Chí Tài chọn thì đến phiên thứ 4, Nguyên Ydzang Arul đã lật ngược tình thế khi có đến 98/100 khán giả yêu thích.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Nguyên Ydzang Arul (Phải) nhận được nhiều lời khen từ khán giả với giọng hát nội lực.

Với mức giá đấu là 18 triệu đồng, Quang Hà đã trở thành người đấu giá thành công đầu tiên tại Sàn chiến giọng hát, mang về 12 triệu đồng. Thí sinh Nguyên Ydzang Arul cũng nhận giải thưởng tương ứng trong phiên đấu giá là 18 triệu đồng.

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Soobin Hoàng Sơn trở lại đe dọa 'Sóng gió' của Jack và K-ICM

Với MV mới có tên "Nếu ngày ấy", Soobin Hoàng Sơn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trên BXH nhạc Việt, ca khúc đang ...

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Những thần tượng Kpop dễ bị nhầm là anh chị em ruột

Kpop không thiếu những thần tượng có vẻ ngoài tương đồng với nhau, đến nỗi nhiều fan tin rằng họ vốn dĩ là anh em ...

nghe si cai luong kim tu long gay soc tro tai lam dj

Học trò Tuấn Ngọc bất ngờ đăng quang Giọng hát Việt 2019

Thí sinh Hoàng Đức Thịnh bất ngờ được xướng tên là người có bình chọn cao nhất trong đêm thi chung cuộc của The Voice ...

/ danviet.vn