Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết sức khỏe ổn định, được đưa đi cách ly ở Bình Dương khi từ Mỹ về nước tối 18/3. 

Cô được cách ly ở Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh tỉnh Bình Dương sau khi hoàn tất thủ tục an ninh và y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Cô không có biểu hiện ho, sốt, khó thở. Siêu mẫu được khử trùng hành lý, nhận khẩu trang và bánh ngọt.

Sau chuyến bay dài, Hoàng Yến khóc nhiều vì mệt, lo lắng lẫn nhớ nhà. Cô mất ngủ vì bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết: "Phòng chúng tôi có một người ho nhiều, trong khi khoảng cách giữa các giường rất gần. Tôi chờ được đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm. Hy vọng khi có kết quả, chúng tôi được sàng lọc để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo. Qua báo chí và mạng xã hội, tôi ấn tượng với sự chăm sóc chu đáo của cán bộ, tình nguyện viên ở các khu cách ly. Tôi mong được hỗ trợ y tế tốt". Được mọi người động viên, sáng 19/3, cô dậy sớm tập thể dục cùng những người bạn mới để tinh thần phấn chấn hơn.

vo hoang yen di cach ly tap trung
Võ Hoàng Yến thấy an ủi khi nhiều người nhận ra và thăm hỏi. Ảnh nhân vật cung cấp.

Người mẫu cho biết nắm được quy định cách ly tập trung với mọi hành khách từ nước ngoài về. Khi ở Hong Kong, cô điền tờ khai y tế điện tử và lên sẵn danh sách những vật dụng cần thiết để gia đình mang đến. Cô nhờ người thân mua gấp chiếc nệm nhỏ. Fan của siêu mẫu đem bánh tráng trộn tặng cô. Trước khi về nước, siêu mẫu quá cảnh ở sân bay Hong Kong và nhận được tin chuyến bay bị hủy vì không đủ khách. Cô ở sân bay 11 tiếng để chờ chuyến tiếp theo.

Hoàng Yến đi Mỹ đón Tết Nguyên đán cùng bạn trai. "Tôi dự định ở Mỹ đến khi tình hình dịch ổn định, vì ý thức bản thân có thể bị lây nhiễm trong quá trình di chuyển ở sân bay. Nhưng vì đã đổi vé máy bay một lần, tôi không muốn đổi nữa nên quyết định về luôn, dù bạn trai can ngăn", cô nói.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Tháng 9/2015, Hoàng Yến giải nghệ, chuyển sang làm DJ. Đến Vietnam’s Next Top Model 2017, tên cô được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô là cố vấn chuyên môn của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và là giám khảo The Face Vietnam 2018. Miss Supranational Vietnam 2018.

Nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ vùng dịch thời gian qua. Người mẫu Khánh Linh, BB Trần và Hải Triều tự cách ly tại nhà khi ở Hàn Quốc về. Châu Bùi, Phương Oanh, Lynk Lee, Dương Thanh Vàng... được cách ly tập trung sau dự các show thời trang ở châu Âu hay trở về từ Hàn Quốc. Việt Nam hiện ghi nhận 76 bệnh nhân Covid-19 trong đó 60 người đang điều trị, 16 người được chữa khỏi.

Vân An

vo hoang yen di cach ly tap trung Quỳnh Anh Shyn đi cách ly tập trung

Fashionista Quỳnh Anh Shyn được đưa đi cách ly tập trung vì bay cùng chuyến với người nghi nhiễm nCoV.

vo hoang yen di cach ly tap trung Châu Bùi được cách ly tập trung tại TP HCM

Sau hai tuần lưu trú tại Italy và Pháp, khi trở về Việt Nam vào sáng nay, Fashionista Châu Bùi đã được cách ly tập trung ...

vo hoang yen di cach ly tap trung Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú cùng khoe dáng gợi cảm trong các thiết kế sẽ được trình diễn ở show Chung Thanh Phong ...

vo hoang yen di cach ly tap trung Võ Hoàng Yến khoe vòng eo con kiến, Mâu Thủy diện áo cúp ngực quyến rũ

Võ Hoàng Yến diện bộ cánh với những đường cắt xẻ táo bạo tạo sự trẻ trung và gợi cảm, trong khi đó Mâu Thủy ...

/ vnexpress.net