Quỳnh Anh Shyn đi cách ly tập trung

Fashionista Quỳnh Anh Shyn được đưa đi cách ly tập trung vì bay cùng chuyến với người nghi nhiễm nCoV. 

Quỳnh Anh Shyn cho biết cô mới từ Hà Nội vào TP HCM trên chuyến bay VN237, hôm 13/3. Khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất, nữ người mẫu và những hành khách đi cùng không được ra ngoài ngay mà phải ngồi đợi thêm khoảng một tiếng. Quỳnh Anh Shyn được yêu cầu điền thông tin cá nhân vào tờ khai và kiểm tra y tế. Sau đó cô được đưa đi cách ly tại trạm y tế địa phương, gần nơi cư trú.

Người đẹp cho biết lúc đầu cô khá hoang mang vì biết mình bay cùng chuyến với người đã tiếp xúc với bệnh nhân dương tính nCoV. Sau khi được nhân viên y tế giải thích Quỳnh Anh Shyn dần bình tĩnh lại. Trạm y tế nơi cô đang cách ly tập trung có khá đông người cùng hoàn cảnh. Tất cả đều được chăm sóc chu đáo, miễn phí ăn ở và kiểm tra sức khoẻ mỗi ngày.

quynh anh shyn di cach ly tap trung
Quỳnh Anh Shyn chia sẻ ảnh cách ly ở trạm y tế địa phương.

Trong trường hợp hành khách nghi nhiễm nCoV có kết quả xét nghiệm âm tính, Quỳnh Anh và những người đi cùng chuyến bay sẽ được về nhà. Ngược lại, nếu kết quả xét nghiệm là dương tính, những hành khách chung chuyến bay với người này buộc phải cách ly tập trung 14 ngày để theo dõi, kịp thời phát hiện các triệu chứng nhiễm Covid-19. Quỳnh Anh Shyn khuyên các fan hạn chế đi lại vào mùa dịch, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để bảo vệ sức khoẻ.

Sáng 15/3, người mẫu Phương Oanh Next Top vừa đáp chuyến bay từ Anh về TP HCM. Cô và hơn 100 hành khách đi cùng, trong đó có 6 người nước ngoài đang chờ để được kiểm tra sức khoẻ và đưa đi cách ly.

Trước đó, một số gương mặt khác của showbiz Việt như ông bầu Vũ Khắc Tiệp, fashionista Châu Bùi, ca sĩ Lynk Lee... cũng đi cách ly tập trung sau khi trở về từ châu Âu, Hàn Quốc. Số khác như người mẫu Khánh Linh, BB Trần tự cách ly tại nhà.

Đến nay Việt Nam ghi nhận 53 ca mắc Covid-19, trong đó có 16 người đã điều trị khỏi bệnh.

quynh anh shyn di cach ly tap trung Châu Bùi được cách ly tập trung tại TP HCM

Sau hai tuần lưu trú tại Italy và Pháp, khi trở về Việt Nam vào sáng nay, Fashionista Châu Bùi đã được cách ly tập trung ...

/ ngoisao.net