Vỡ đập thủy điện ở Lào: Toàn bộ công nhân Hoàng Anh Gia Lai được giải cứu

 - 24 công nhân Hoàng Anh Gia Lai bị mắc kẹt khi vỡ đập thủy điện ở Lào đã được trực thăng giải cứu an toàn chiều nay.

Ông Võ Trường Sơn, Tổng giám đốc Hoàng Anh Gia Lai cho biết, đã đưa được toàn bộ công nhân ra khỏi khu vực bị cô lập an toàn.

Máy bay xuất phát từ Vientiane khoảng 11h30, sau đó đến Pakse tiếp nhiên liệu và đến hiện trường lúc 15h20. Việc cứu nạn nhóm công nhân kết thúc vào lúc 16h46.

Theo kế hoạch máy bay sẽ ở lại Attapeu ngày mai để chở hàng cứu trợ cho những người kẹt ở vùng sâu vùng xa khi Ủy ban cứu nạn Lào có yêu cầu.

vo dap thuy dien o lao toan bo cong nhan hoang anh gia lai duoc giai cuu

Ông Võ Trường Sơn thông tin thêm các công nhân đều khỏe mạnh. Không cần bác sĩ chăm sóc. Các bác sĩ được huy động ưu tiên cứu chữa cho người dân, sau khi được cứu hộ đưa ra ngoài, các công nhân đã có bữa ăn tập trung, Số công nhân có cả nam và nữ tuổi đời còn rất trẻ.

24 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Nông trường 12, công ty Đại Thắng (công ty con của HAGL) và 2 trẻ em là con em của nhân viên bị mắc kẹt trong khu vực bị ảnh hưởng bởi sự cố vỡ đập thủy điện tại tỉnh Attapeu.

Diệu Thúy - Trùng Dương - Trần Thường (Từ Attapeu, Lào)

vo dap thuy dien o lao toan bo cong nhan hoang anh gia lai duoc giai cuu Vỡ đập thủy điện tại Lào: Trực thăng giải cứu 26 công nhân Hoàng Anh Gia Lai

- Trực thăng đang được điều từ sân bay Viêng Chăn tới hiện trường vụ vỡ đập thủy điện ở Lào, đưa 26 công nhân ...

vo dap thuy dien o lao toan bo cong nhan hoang anh gia lai duoc giai cuu Vỡ đập thủy điện tại Lào: 26 công nhân Hoàng Anh Gia Lai bị cô lập

Vỡ đập thủy điện tại Lào: Tổng giám đốc Hoàng Anh Gia Lai Võ Trường Sơn cho biết, có 26 công nhân Việt Nam và ...

/ http://vietnamnet.vn