Vợ cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ “thuê sát thủ giết chồng”

Vợ cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik đã bị cáo buộc chi 1,3 triệu USD thuê sát thủ giết chồng và phi tang xác nạn nhân trong vụ ly hôn giữa hai người.

Vợ cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ “thuê sát thủ giết chồng” ảnh 1
Yagmur Asik bị cáo buộc âm mưu giết chồng

Yagmur Asik bị cáo buộc âm mưu giết chồng - người từng 43 lần khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia, cũng như các câu lạc bộ lớn của Thổ Nhĩ Kỳ như Galatasaray, Fenerbahce và Besiktas. Đây được xem như một phần của âm mưu với người tình của cô ta, Erdi Sungur, theo báo Hurriyet Daily News.

Sungur được cho là đã khai với các công tố viên rằng anh ta có quan hệ tình cảm với Yagmur, và cho biết cô ấy đang muốn chiếm đoạt tiền của chồng mình.

“Tôi có quan hệ tình cảm với Yagmur. Cô ấy chỉ nghĩ đến việc thừa kế tài sản sau khi Emre Asik qua đời. Cô ấy yêu cầu tôi giết anh ta, nhưng tôi từ chối”, Sungur cho biết trong lời khai của mình trước các công tố viên ở tỉnh Duzce, Tây Bắc nước này.

Sau khi Sungur từ chối thực hiện kế hoạch, Yagmur bị cho là đã tìm thuê một sát thủ với số tiền 10 triệu Lira Thổ Nhĩ Kỳ (1,3 triệu USD) để giết chồng cô ta và tìm một nơi thích hợp để chôn xác.

Yagmur cũng bị cáo buộc cung cấp một khẩu súng để thực hiện âm mưu giết chồng, tuy nhiên, điều trớ trêu là kẻ sát thủ không những không ra tay mà còn tiết lộ kế hoạch ám sát trên cho cựu cầu thủ bóng đá Emre Asik.

Yagmur và Sungur dự kiến sẽ bị buộc tội âm mưu giết người, theo báo Hurriyet, và ngày cả hai bị đưa ra tòa xét xử sẽ sớm được công bố.

Yagmur và Emre Asik kết hôn tại Pháp vào năm 2012, và có với nhau 3 người con. Asik, 46 tuổi, đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn sau khi vợ bị cáo buộc ngoại tình, dẫn đến việc cô ta tìm cách giết chồng.

Điều tra nghi án vợ giết chồng rồi phi tang xác xuống ao nhà Điều tra nghi án vợ giết chồng rồi phi tang xác xuống ao nhà

Người đàn ông được phát hiện dưới ao, trên đầu có nhiều vết thương do vật cứng gây ra. Tại hiện trường xuất hiện nhiều ...

Cô gái Australia 'mượn tay' bạn trai cũ để giết chồng sắp cưới Cô gái Australia 'mượn tay' bạn trai cũ để giết chồng sắp cưới

Do mâu thuẫn, Yu Tung Lo nói dối bị chồng sắp cưới bạo hành và hiếp dâm để xúi giục người bạn ra tay giết ...

/ anninhthudo.vn