Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vui chơi tại gia trang Vũng Tàu

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Hồng Vân cùng ông xa Lê Tuấn Anh và các con thường về gia trang ở Long Hải, Vũng Tàu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

 

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ những hình ảnh, video tiết lộ một phần gia trang của mình cùng ông xã tại Long Hải, Vũng Tàu. Nghệ sĩ Hồng Vân vui vẻ cùng chồng con trải qua thời gian nghỉ ngơi tại đây vào dịp rảnh rỗi. Từ những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, gia trang của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có đầy đủ cả ao cá, vườn cây và trang trai nuôi gà vịt.
Cả gia đình NSND Hồng Vân có mặt tại đây. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ video đạp xe cùng con gái út để... giảm cân.
NSND Hồng Vân cùng chồng và con gái út tận hưởng giây phút vui vẻ tại gia trang. Gia trang này được vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân mua khoảng 20 nam trước. Giữa mảnh đất là khu nhà, từ kiến trúc đến nội thất đều bằng gỗ nâu theo phong cách nhà cổ. Quyền Linh đếm vội căn nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng chứa vật tư... với đầy đủ tiện nghi. Khu gia trang này một tay do cựu diễn viên Lê Tuấn Anh bài trí. Tại đây, vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân cũng có đầy đủ nguyên liệu sạch cho bữa ăn của gia đình.Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh cũng chia sẻ hình ảnh anh đến thăm gia trang rộng lớn và NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh.

Hà Lan

NSND Hồng Vân: Lần đầu diễn với anh Chánh Tín, tôi bị bất ngờ

NSND Hồng Vân: Lần đầu diễn với anh Chánh Tín, tôi bị bất ngờ

Cuộc sống hạnh phúc của NSND Hồng Vân sau 20 năm tái hợp "tình cũ"

Nối lại duyên sau mối tình tưởng như gió thoảng,  Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vừa kỷ niệm cuộc hôn nhân bền chặt được ...

Bà Tân Vlog khóc kể về người chồng nghiện rượu mất vì ung thư

Mẹ tuyệt vời nhất tập 4: Khi được NSND Hồng Vân hỏi về người chồng, bà Tân Vlog buồn bã tiết lộ chồng mình nghiện ...

 

/ vietnamnet.vn