Vợ chồng Hoàng tử Harry hé lộ ảnh mới của con trai đầu lòng

Hoàng tử Harry và vợ Meghan, nữ Công tước xứ Sussex, ngày 16-6 đã công bố một bức ảnh mới của cậu con trai Archie Harrison Mountbatten-Windsor, hơn 1 tháng tuổi.

Theo báo South China Morning Post (SCMP), đăng kèm bức ảnh trên mạng xã hội Instagram là thông điệp: "Chúc mừng Ngày của Cha! Hy vọng Ngày của Cha đầu tiên thật đặc biệt với Công tước xứ Sussex (tước hiệu mới của Hoàng tử Harry)".

Bức ảnh chụp Archie với tông màu nâu đỏ cho thấy cậu bé đang nắm lấy tay trái của cha mình – khi ấy đeo một chiếc nhẫn trên ngón tay áp út.

Trước đó, vài ngày sau khi hạ sinh Archie (ngày 6-5), Công nương Meghan đã tổ chức "Ngày của Mẹ" đầu tiên bằng cách đăng tải một bức ảnh chụp những ngón chân của con trai lên mạng xã hội Instagram.

 

 

vo chong hoang tu harry he lo anh moi cua con trai dau long

 

Vợ chồng Hoàng tử Harry hé lộ ảnh mới của con trai đầu lòng. Ảnh: Instagram

 

 

Vợ chồng Hoàng tử Harry cũng giới thiệu con trai của họ với giới truyền thông tại lâu đài Windsor vào ngày 8-5. Hoàng tử Harry lúc đó bế Archie – đang say ngủ - và nói đùa: "Làm cha mẹ thật tuyệt vời. Chỉ mới hai ngày rưỡi - ba ngày nhưng chúng tôi rất vui mừng khi có được niềm vui nhỏ bé của riêng mình. Chúng tôi có thể dành thời gian đặc biệt với con trai. Nó còn có ít râu trên mặt".

Công nương Meghan – trông rất hạnh phúc và khỏe mạnh - cho biết Archie "giống như một giấc mơ" và có "khí chất".

"Thật kỳ diệu, đứa trẻ thật tuyệt vời. Tôi có hai chàng trai tốt nhất thế giới. Vì vậy, tôi thực sự rất hạnh phúc" - nữ Công tước xứ chia sẻ trước máy quay truyền hình.

 

 

vo chong hoang tu harry he lo anh moi cua con trai dau long

 

 

 

vo chong hoang tu harry he lo anh moi cua con trai dau long

 

Tài khoản Twitter chính thức của Hoàng tử William cũng đăng tải hai bức ảnh để đánh dấu Ngày của Cha. Ảnh: Twitter

 

 

Cùng ngày 16-6, tài khoản Twitter chính thức của Hoàng tử William, anh trai của Hoàng tử Harry, 34 tuổi, cũng đăng tải hai bức ảnh để đánh dấu Ngày của Cha.

Bức ảnh thứ nhất chụp Hoàng tử William, người sẽ bước sang tuổi 37 vào tuần tới, chơi với con trai út, Hoàng tử Louis, 1 tuổi, trên xích đu. Bức ảnh thứ hai chụp Hoàng tử William đi bộ từ một chiếc trực thăng trong đồng phục phi công cùng với cha mình, Thái tử Charles.

Trong khi đó, Thái tử Charles, 70 tuổi, đã đăng một bức ảnh chụp ông với hai hoàng tử William và Harry, tất cả đều mặc đồng phục quân đội.

Phạm Nghĩa (Theo SCMP)

vo chong hoang tu harry he lo anh moi cua con trai dau long Hoàng tử Harry bị chỉ trích lảng tránh Trump trong sự kiện hoàng gia

Hoàng tử Anh tránh tới gần Tổng thống Mỹ và cũng không chụp ảnh lưu niệm cùng ai.

vo chong hoang tu harry he lo anh moi cua con trai dau long Con trai Hoàng tử Harry lần đầu xuất hiện trước công chúng

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan bế con trai hai ngày tuổi xuất hiện trước báo chí tại lâu đài Windsor.

/ https://nld.com.vn