Vợ chồng Đặng Thu Thảo kỷ niệm 2 năm ngày cưới với hành động đặc biệt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới bằng một hành động cực kỳ ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ bó hoa hồng được ông xã Trung Tín tặng nhân dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới. Món quà được ký tên "từ bố và con gái Sophie".

vo chong dang thu thao ky niem 2 nam ngay cuoi voi hanh dong dac biet

Đóa hoa hồng mà ông xã tặng hoa hậu Thu Thảo kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Không chỉ vậy, nàng hậu xinh đẹp còn chia sẻ về hành động ý nghĩa của cô và chồng nhân ngày kỷ niệm. Theo đó, Thu Thảo đăng tải hình ảnh cùng ông xã đi làm từ thiện ở bệnh viện.

Thu Thảo viết: "Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa.

Chúng mình cùng với Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hằng ngày và có thể nhìn rõ mặt con cháu và mọi thứ xung quanh.

Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm dù nhỏ bé nhưng lại lan toả nhiều niềm vui đến mọi người".

Hành động đẹp khiến kỷ niệm ngày cưới của Thu Thảo và ông xã doanh nhân càng trở nên ý nghĩa. Không ít bạn bè, người hâm mộ dành lời chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng.

vo chong dang thu thao ky niem 2 nam ngay cuoi voi hanh dong dac biet

Vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng nhau làm từ thiện.

Đặng Thu Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín. Chồng hoa hậu sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2/2018.

Tên thật của con gái cưng vẫn được Đặng Thu Thảo giấu kín. Công chúng chỉ biết nick name của cô bé là Sophie. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Thu Thảo từng bày tỏ quan điểm về cuộc sống: “Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”.

Sau nhiều năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn giữ nguyên nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" và hình ảnh sạch bóng scandal khiến nhiều người yêu mến.

Vi An (T/h)

vo chong dang thu thao ky niem 2 nam ngay cuoi voi hanh dong dac biet Đặng Thu Thảo - H"Hen Niê khác lạ dẫn đầu top sao mặc đẹp, Han Sara bị chê rườm rà

Tuần qua, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan xuýt xoa vì loạt váy áo khoe đường cong gợi cảm.

vo chong dang thu thao ky niem 2 nam ngay cuoi voi hanh dong dac biet Đặng Thu Thảo trở lại

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tái xuất tại sự kiện của quỹ từ thiện do cô làm đại sứ diễn ra ngày ...

vo chong dang thu thao ky niem 2 nam ngay cuoi voi hanh dong dac biet Đặng Thu Thảo bị chỉ trích

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo, nhận nhiều bình luận khiếm nhã vì vẫn sử dụng đồ nhựa trong khi từng kêu gọi ...

/ www.doisongphapluat.com