Cầu thủ Juventus nhiễm nCoV

Theo thông báo của CLB Juventus, Daniele Rugani đã nhiễm nCoV. Trước đó, hôm 9/3, cầu thủ này không thi đấu, nhưng vẫn có mặt trên băng ghế dự bị khi Juventus tiếp đón Inter Milan.

Theo thông báo của CLB Juventus, Daniele Rugani đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 dù không có triệu chứng gì cho đến thời điểm này. CLB này cũng cho biết hiện đang tiến hành cách ly mọi thành viên theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả việc điều tra những người có liên hệ trực tiếp với Rugani.

cau thu juventus nhiem ncov
Rugani (khoanh tròn đỏ) ăn mừng cùng đồng đội sau trận thắng Inter hôm 9/3. Ảnh: @DanieleRugani.

Như vậy là, Cristiano Ronaldo và các cầu thủ của Juventus sẽ phải tiến hành xét nghiệm và có thể sẽ phải cách ly. Tuần tới, Juventus sẽ có trận đấu lượt về với Lyon tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trận đấu này rất có thể sẽ bị hoãn khi mà Italy đang là tâm dịch COVID-19 tại châu Âu và cầu thủ của Juventus cũng dương tính với virus này.

Rugani là cầu thủ đầu tiên ở các giải đấu hàng đầu châu Âu xác nhận nhiễm nCoV. Hôm 10/3, chủ tịch Olympiacos và Nottingham Forest - Evangelos Marinakis - cũng cho biết ông đã nhiễm nCoV. Bốn ngày trước khi tự công bố nhiễm nCoV, Marinakis đã dự khán trận Nottingham Forest gặp Millwall tại giải hạng Nhất Anh. Ông đã bắt tay với các cầu thủ của CLB và chụp ảnh với CĐV.

Italy hiện đang là ổ dịch covid-19 "nóng" nhất thế giới với số ca nhiễm mới và ca tử vong do nhiễm nCoV tăng chóng mặt. Tính đến hết ngày 11/3, tổng số ca nhiễm nCoV ở Italy là 12.462, số ca tử vong là 827 ca.

cau thu juventus nhiem ncov Số ca nhiễm mới nCoV tại Italy tiếp tục tăng chóng mặt

Theo Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy, trong 24 vòng giờ, số ca nhiễm nCoV mới ở quốc gia này đã tăng tới 28% ...

cau thu juventus nhiem ncov Getafe: "Bị xử thua còn hơn đến Italy"

Getafe chấp nhận bị xử thua ở lượt đi vòng 1/8 Europa League để đỡ phải sang Italy đấu với Inter Milan.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống