Vlogger Huyme: ‘Đóng cặp với Miu Lê, tôi không áp lực vì bị chị ấy trêu liên tục’

Nam diễn viên vừa có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt “Anh thầy ngôi sao” của đạo diễn Đức Thịnh.

Quay trở lại điện ảnh sau một thời gian dài với Anh thầy ngôi sao, vlogger nổi tiếng Huyme thể hiện quyết tâm và nỗ lực khẳng định bản thân với một vai diễn khá phức tạp.

Dù tìm được sự đồng cảm từ nhân vật nhưng theo anh, vai diễn vẫn có nhiều thử thách bởi tâm lý chuyển biến liên tục, từ một chàng trai cố chấp tới mức ngây thơ, đến khi phải đối mặt với những lựa chọn trên hành trình theo đuổi đam mê.

- Huyme đã chuẩn bị thế nào khi trở lại với điện ảnh qua “Anh thầy ngôi sao”?

Tôi chuẩn bị rất nhiều thứ từ kịch bản, xây dựng tính cách nhân vật. Có những ngày đi quay về rất mệt, tôi vẫn phải tập đàn nhuần nhuyễn để chuẩn bị cho các ngày quay tiếp theo.

Tôi chỉ có một lợi thế duy nhất là được mẹ bắt đi học đàn ghitar từ bé, nên đến khi phim bấm máy bản thân không phải chật vật học đàn.

vlogger huyme dong cap voi miu le toi khong ap luc vi bi chi ay treu lien tuc
Huyme trở lại với màn ảnh, đóng cặp cùng Miu Lê.

- Khó khăn lớn nhất trong quá trình tham gia bộ phim này của bạn là gì?

Thời gian chuẩn bị cho bộ phim không quá dài và tôi phải hoàn thành rất nhiều việc trong khoảng thời gian ngắn. Khó khăn lớn nhất của tôi cùng ê kíp làm phim là phải sống và làm việc trên đảo Phú Quý một thời gian dài, không có nhiều điều kiện thuận lợi như sinh hoạt ở thành phố.

Mặc dù khó khăn nhưng cũng rất thuận lợi bởi tôi có được sự tập trung nhất định và dễ dàng hóa thân vào nhân vật.

Chị Miu Lê hướng dẫn và trêu ghẹo tôi rất nhiều nên bản thân tôi cũng không áp lực.

Huyme

- Mức độ hài lòng với diễn xuất của bản thân trong phim này của bạn là bao nhiêu?

Tôi không bao giờ thật sự hài lòng với một điều gì đó, đặc biệt khi nói đến điện ảnh, tôi tự khắt khe với chính bản thân. Nhưng khi hóa thân vào nhân vật nào tôi cũng cố gắng làm hết khả năng của mình.

- Việc đóng cặp với Miu Lê, một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất có làm Huyme lo lắng?

Khi quay phim cùng Miu Lê, tôi thấy chị rất vui tính và khỏe lắm, chị hướng dẫn và trêu ghẹo tôi rất nhiều nên bản thân tôi cũng không áp lực.

Trong những cảnh quay trên biển, chúng tôi phải có mặt từ sớm để chuẩn bị. Có một lần, chị trêu tôi và gạt chân làm cả hai ướt nhẹp từ sáng đến chiều. Cuối cùng, chị Miu Lê lại bị ốm (cười). Nếu như có cơ hội tôi vẫn mong muốn được làm việc với chị ấy.

- Vậy còn cảm nhận khi làm việc với đạo diễn Đức Thịnh?

Khi được làm việc với đạo diễn Đức Thịnh, tôi có một cảm giác rất thú vị vì vai trò của anh trong phim bao gồm cả diễn viên và đạo diễn. Quay hình với anh, tôi có được một trải nghiệm rất lạ, anh giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình bấm máy.

vlogger huyme dong cap voi miu le toi khong ap luc vi bi chi ay treu lien tuc
Tạo hình của Huyme và Miu Lê trong phim.

- Trong phim, Huyme làm việc với rất nhiều diễn viên nhí, bạn cảm thấy thế nào?

Các bạn nhỏ trong phim đem lại cho tôi tinh thần vui vẻ mặc dù tốn nhiều năng lượng nhưng không gặp vấn đề. Mỗi khi muốn nghỉ ngơi, các em vẫn vây xung quanh để trêu đùa và tôi không thể ngủ được. Bản thân tôi thật ra vốn không thích trẻ nhỏ, nhưng khi làm việc với các bạn diễn viên nhí khiến tôi rất ấn tượng.

- Theo bạn, điều gì khiến khán giả sẽ chú ý đến dự án này?

Bộ phim này theo tôi khá đặc biệt với một câu chuyện rất hay, đem lại sự tươi mới trong diễn xuất của các diễn viên. Ngoài ra còn có những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam được đạo diễn khắc họa rõ nét. Hơn nữa, phim phù hợp với tất cả đối tượng xem, đem lại những trải nghiệm rất thú vị.

- Huyme có thể chia sẻ những dự định của mình sau “Anh thầy ngôi sao”?

Sau dự án này, tôi sẽ tìm kiếm những vai diễn mới phù hợp và sẵn sàng tham gia casting, thử vai để có thể tham gia nhiều dự án phim hơn nữa.

- Cám ơn Huyme về những chia sẻ!

vlogger huyme dong cap voi miu le toi khong ap luc vi bi chi ay treu lien tuc Vlogger làm nhà bằng 5.000 ống hút nhựa: Người trẻ bức xúc
vlogger huyme dong cap voi miu le toi khong ap luc vi bi chi ay treu lien tuc Tùng Nếm: Vlogger du lịch không phải nghề “nhàn hạ”
vlogger huyme dong cap voi miu le toi khong ap luc vi bi chi ay treu lien tuc Nữ Vlogger nổi tiếng Trung Quốc tự tử sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

/ vtc.vn