VKS cáo buộc hành vi phạm tội của Bác sĩ Hoàng Công Lương ở điểm nào?

Trả lời PV báo Người Đưa Tin sau khi nói lời sau cùng và HĐXX thông báo nghị án đến chiều 5/6, bác sĩ Hoàng Công Lương cho rằng mình vô tội. Vậy VKS cáo buộc Lương ở hành vi phạm tội nào.

Trong lời nói sau cùng của mình, bác sĩ Hoàng Công Lương khẳng định mình vô tội. Chính vì vậy, bác sĩ Lương mong HĐXX xem xét bản án công tâm, khách quan, tránh oan sai, tuyên bị cáo không phạm tội để bị cáo có cơ hội tiếp tục công việc khám chữa bệnh của mình và để cho các nhân viên y tế trên cả nước luôn tin tưởng vào pháp luật, yên tâm khám và cứu chữa người bệnh.

vks cao buoc hanh vi pham toi cua bac si hoang cong luong o diem nao

Đại diện VKS và bị cáo Lương.

Các luật sư bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương cũng đưa ra nhiều căn cứ để cho rằng Lương không phạm tội như trong bản luận tội của đại diện VKS. Tuy nhiên, VKS đã bác bỏ các quan điểm đó. Đại diện VKS đã có phần tranh tụng và nêu căn cứ buộc tội với bác sĩ Hoàng Công Lương (xem Video).

Trước đó vào chiều 30/5, sau 12 ngày xét xử, HĐXX bước vào phần nghị án.Sau khi thảo luận, HĐXX quyết định kéo dài nghị án do vụ án có nhiều tính chất cần được làm rõ. HĐXX sẽ tuyên án vào lúc 14h ngày 5/6 tới đây.

vks cao buoc hanh vi pham toi cua bac si hoang cong luong o diem nao Xét xử vụ chạy thận ở Hòa Bình: Cứ nhân viên ngành Y ra tòa thì Bộ trưởng phải lên tiếng?

Xung quanh phiên tòa xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương liên quan đến sự cố y khoa khiến 9 người tử vong tại Bệnh ...

vks cao buoc hanh vi pham toi cua bac si hoang cong luong o diem nao Hoãn tuyên án vụ tai biến chạy thận tới ngày 5.6

Chiều 30.5, sau khoảng 15 phút nghị án, Hội đồng xét xử vụ án tai biến chạy thận thấy có nhiều tính chất phức tạp ...

vks cao buoc hanh vi pham toi cua bac si hoang cong luong o diem nao Bị cáo Hoàng Công Lương nói gì trước khi toà nghị án?

"Bị cáo mong tòa xét xử công tâm, không bỏ lọt tội phạm. Bị cáo kính đề nghị HĐXX tuyên bị cáo vô tội", Hoàng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn