Vingroup tài trợ khẩn 100 máy thở cho Đà Nẵng

Tập đoàn Vingroup cho biết, sẵn sàng hỗ trợ nhân, vật lực cho thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch COVID -19.

Ngày 31/7, ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup có văn bản gửi Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng đề nghị được tham gia hỗ trợ nhân, vật lực cho thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch COVID -19.

Cụ thể, Vìngroup tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập VPS 510. Sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec của tập đoàn, để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại Đà Nẵng.

vingroup tai tro khan 100 may tho cho da nang


Theo ông Quang, hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại thành phố Đà Nẵng, có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng. Với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 để người dân Đà Nẵng được yên tâm và góp phần trấn an xã hội, Tập đoàn Vingroup đề nghị được hỗ trợ thành phố Đà Nẵng những điều kiện tốt nhất trong công tác phòng, chống dịch.Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não…theo chi trả của bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá/mức chi trả của các bệnh viện công.

vingroup tai tro khan 100 may tho cho da nang Vinmec phát triển thành công 2 bộ kit phát hiện và chẩn đoán virus SARS-CoV-2
vingroup tai tro khan 100 may tho cho da nang 11 phút trực tiếp quý như ‘vàng ròng’ của Vingroup trên CNN
vingroup tai tro khan 100 may tho cho da nang Máy thở "made in Vietnam" đầu tiên của Vingroup được cấp số lưu hành
/ vtc.vn