Vietjet giảm giá vé máy bay tới 88% trong ngày 8/8

Tri ân khách hàng nhân dịp ngày đôi 8/8 và chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet cho biết sẽ mở bán triệu vé Eco giảm tới 88% trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.

VJ cabin crew 1
Vietjet cho biết sẽ mở bán triệu vé Eco giảm tới 88% trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.

Duy nhất trong ngày 8/8 từ 0h00 đến 23h59, hành khách nhập mã khuyến mãi VJ88 khi đặt vé tại website chính thức của hãng và ứng dụng Vietjet Air sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 88% giá vé Eco (chưa bao gồm thuế, phí). Thời gian bay áp dụng từ 4/9/2024 - 22/5/2025.

Với vé Eco ưu đãi 88%, hành khách có thể khám phá nhiều điểm đến thú vị như tại Australia với 5 thành phố lớn nhất Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide; Ấn Độ với các đại đô thị Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi; Trung Quốc bao la kỳ quan với các điểm đến hàng đầu Thượng Hải, Tây An, Thành Đô cùng mạng đường bay phủ khắp châu Á – Thái Bình Dương của Vietjet.

Để tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trên những hành trình bay, Vietjet cũng dành nhiều ưu đãi như tặng bảo hiểm Sky Care miễn phí, chương trình quay số trúng thưởng và tích điểm đổi quà từ Vietjet SkyJoy với hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Ngoài ra, hành khách còn có thể được thưởng thức "đại tiệc xanh" với đa dạng món nóng tươi ngon như phở Thìn, bún Bò Huế, bánh mì Việt Nam, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ tận tình bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay mới hiện đại cùng rất nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho hành khách bay cùng Vietjet.

Theo Báo điện tử Chính phủ