Vietjet tặng 20kg hành lý cho khách bay Việt Nam - Trung Quốc

Tri ân khách hàng nhân dịp đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho tất cả hành khách bay thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Chương trình áp dụng điều kiện, điều khoản, số lượng có hạn cho tất cả hành khách bay thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc trên các đường bay kết nối Việt Nam với Thượng Hải, Thành Đô, Tây An, Hong Kong (Trung Quốc).

Thượng Hải (Trung Quốc).

Thượng Hải (Trung Quốc).

Theo đó, khi đặt vé Eco bay thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, hành khách sẽ nhận ngay 20kg hành lý ký gửi miễn phí cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn. Thời gian đặt vé và bay kéo dài từ nay đến hết 31/8.

Thành Đô (Trung Quốc).

Thành Đô (Trung Quốc).

Vietjet tặng 20kg hành lý cho khách bay Việt Nam - Trung Quốc - 3

Đừng bỏ lỡ cơ hội bay cùng Vietjet khám phá các điểm đến nổi tiếng tại Trung Quốc và thoải mái “mang cả thế giới” bên mình, mua sắm những món quà đặc sắc Trung Hoa tại Thành Đô, Tây An hay tận hưởng thiên đường mua sắm tại Thượng Hải, Hong Kong… Tất cả chỉ cách bạn một chuyến bay cùng Vietjet.

Tây An (Trung Quốc).

Tây An (Trung Quốc).

Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được trải nghiệm những hành trình bay tốt đẹp, cùng phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, mang tới những dịch vụ từ trái tim trên tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, an tâm với bảo hiểm Sky Care miễn phí và thoả sức tích điểm đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Ngoài ra, hành khách còn có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam,… thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Bay khắp Thế giới, Làm mới chính mình, Vietjet thôi.

Vietjet tặng 20kg hành lý cho khách bay Việt Nam - Trung Quốc - 5

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA.

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới - về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Theo VTC News