Vietjet đưa gần 1.000 nhân viên y tế cùng vaccine vào hỗ trợ TPHCM

Trong ngày 13/7, trên chuyến bay VJ165 của Hãng hàng không Vietjet từ Hà Nội vào TPHCM đã chở lô vaccine Pfizer để nhanh chóng thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho TPHCM trong giai đoạn cao điểm.

Vietjet đưa gần 1.000 nhân viên y tế cùng vaccine vào hỗ trợ TPHCM
Các y, bác sĩ sẽ vào TPHCM trên các chuyến bay của Vietjet.

Cùng với vaccine, gần 1.000 y, bác sĩ từ Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế… cũng sẽ bay vào TPHCM từ ngày 12-20/7 để hỗ trợ công tác xét nghiệm, tầm soát, tiêm chủng và tham gia điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện dã chiến để nâng cao hiệu suất công tác điều trị.

Các y, bác sĩ sẽ vào TPHCM trên các chuyến bay của Vietjet trong khuôn khổ các hỗ trợ của hãng hàng không này cùng Chính phủ, Bộ Y tế và người dân chống dịch.

Với tinh thần chung sức, đồng lòng cả nước cùng chống dịch, các đoàn y, bác sĩ khắp cả nước thời gian qua đã liên tục không ngừng nghỉ tới các điểm nóng của dịch bệnh, từ Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Đà Nẵng và giờ là TPHCM. Các "chiến sĩ áo trắng" đã kiên cường vượt qua rất nhiều khó khăn để nỗ lực cùng nhân dân chiến thắng trong cuộc chiến phòng chống COVID-19, vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.

Vietjet đưa gần 1.000 nhân viên y tế cùng vaccine vào hỗ trợ TPHCM
Các y, bác sĩ chuẩn bị lên máy bay vào tâm dịch TPHCM.

Trước đó, tại buổi làm việc với TPHCM về công tác phòng, chống dịch sau 3 ngày thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân cả nước luôn sát cánh bên cạnh Thành phố với quyết tâm chiến thắng dịch bệnh, vì sức khỏe của nhân dân, vì sự phát triển của Thành phố.

Để chỉ đạo các công tác phòng chống dịch, TPHCM đã lập Sở chỉ huy phòng chống dịch COVID-19, lập Trung tâm điều phối xét nghiệm, Trung tâm thông tin, phân tích dữ liệu về dịch bệnh. Từ ngày 9/7, TPHCM cũng đã áp dụng Chỉ thị 16 cho toàn thành phố trong 15 ngày, tăng cường các biện pháp nhằm nỗ lực kiểm soát dịch.

Trung tâm Đào tạo Airbus tại Việt Nam hợp tác với Vietjet huấn luyện chuyển loại phi công Trung tâm Đào tạo Airbus tại Việt Nam hợp tác với Vietjet huấn luyện chuyển loại phi công

Trung tâm Đào tạo Airbus tại Việt Nam (AVTC) đã được Cục Hàng không Việt Nam (CAAV) và Cơ quan An toàn Hàng không châu ...

Vietjet tặng triệu mã giảm 77% và miễn phí 15kg hành lý bay từ Hà Nội đi khắp Việt Nam Vietjet tặng triệu mã giảm 77% và miễn phí 15kg hành lý bay từ Hà Nội đi khắp Việt Nam

Ngày 5/7, thông tin từ Hãng hàng không Vietjet cho biết, khởi động chương trình trong tháng 7, Vietjet mang đến chương trình khuyến mãi ...

/ www.baochinhphu.vn