Việt Nam vắng mặt ở cuộc đua hoa hậu đẹp nhất năm

Các đại diện Việt Nam không được chọn tranh tài tại Miss Grand Slam 2019 - cuộc bình bầu hoa hậu của các hoa hậu hàng năm. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố danh sách 50 người đẹp là ứng viên cho danh hiệu Miss Grand Slam 2019, chọn ra từ gần 500 thí sinh của năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Quốc tế. Các người đẹp Việt Nam - Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Ngọc Châu và Tường San - đều bị loại. Các thí sinh được chia đều thành năm bảng, từ đó chọn ra top 20.

Năm ngoái, hai đại diện Việt Nam có tên trong top 50 là H\'Hen Niê (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ) và Trần Tiểu Vy (top 30 Hoa hậu Thế giới). Hoa hậu H\'Hen Niê lọt vào top 10 chung cuộc. Hương Giang - dự thi Hoa hậu Thế giới 2009 - là đại diện Việt Nam từng đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc bình chọn - xếp thứ sáu.

viet nam vang mat o cuoc dua hoa hau dep nhat nam
Hoa hậu H\'Hen Niê từng lọt top 10 Miss Grand Slam 2018. Ảnh: MUV.

Tháng 12/2019, chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá Việt Nam

tụt ba hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới so với năm 2018, từ thứ năm xuống thứ tám.

Việt Nam có tổng 386 điểm, trong đó 120 điểm nhờ thành tích Tường San vào Top 8 Miss International. Vị trí Top 12 Miss World của Lương Thùy Linh và Top 10 Miss Supranational của Ngọc Châu cùng mang về 100 điểm. Vào Top 20 Miss Universe, Hoàng Thùy giúp Việt Nam giành 50 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, màn thể hiện của Hoàng Hạnh - không được xếp hạng - ở Miss Earth chỉ mang về 16 điểm.

Global Beauties là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1998. Không chỉ đưa tin về các cuộc thi hoa hậu, nam vương, trang này còn có đội ngũ chuyên gia dự đoán kết quả, tổ chức các bảng bình chọn thường niên. Giải thưởng Miss Grand Slam mang tính tượng trưng nhưng là giàu uy tín khi được chấm điểm kỹ lưỡng. Thí sinh đầu tiên chiến thắng Miss Grand Slam là đại diện Trinidad & Tobago trong năm 1998. Năm ngoái, người đẹp Ấn Độ Meenakshi Chaudhary, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, chiến thắng.

Đạt Phan

viet nam vang mat o cuoc dua hoa hau dep nhat nam Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành \'Hoa hậu của các Hoa hậu\'

Ngày 12.2, danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2018) do Global Beauties bình chọn đã tìm được người chiến thắng. Người đẹp được chuyên trang ...

viet nam vang mat o cuoc dua hoa hau dep nhat nam Huyền My vào Top 32 "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017"

Người đẹp Việt tiếp tục vào vòng bình chọn top 16 từ ngày 30/5.

/ vnexpress.net