Việt Anh, Quỳnh Nga sánh đôi

Diễn viên Việt Anh và 'người tình tin đồn' Quỳnh Nga xuất hiện tình tứ tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình 'Sinh tử' chiều 25/10. 

viet anh quynh nga sanh doi
Quỳnh Nga mặc bộ váy được nhà thiết kế Cao Minh Tiến thực hiện riêng, khoác tay Việt Anh đến sự kiện. Cả hai xuất hiện muộn nhất và bước vào phòng khi buổi họp báo đã bắt đầu.
viet anh quynh nga sanh doi
Khi Việt Anh công khai chuyện ly hôn lần hai, tin đồn anh có tình cảm với diễn viên Quỳnh Nga trở thành đề tài bàn tán khắp các hội nhóm trên mạng xã hội. Thời điểm đó, Hương Trần - vợ cũ của nam diễn viên - phủ nhận Quỳnh Nga là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Trả lời báo chí, 'cá sấu chúa' cũng cho rằng đó là tin đồn nực cười. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, hai người liên tục đồng hành khiến nhiều người tin rằng thông tin họ yêu nhau là có cơ sở.
viet anh quynh nga sanh doi
Trong phim 'Sinh tử', Quỳnh Nga vào vai Trinh - người phụ nữ trải qua một đời chồng, là tay trong của nhân vật Vũ do Việt Anh đóng. Nam diễn viên nhận định, vai diễn mới sẽ khiến anh tiếp tục đương đầu với sóng gió dư luận. Khi họp báo vừa kết thúc, Việt Anh cáo bận để ra về và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.
viet anh quynh nga sanh doi
Dưới sự chỉ đạo của Vũ, nhân vật của Quỳnh Nga sẽ quyến rũ Trần Bạt do Chí Nhân đóng.
viet anh quynh nga sanh doi
Với Chí Nhân, đây là vai diễn mà anh mơ ước từ khi mới vào nghề. Nam diễn viên dành rất nhiều tâm huyết cho bộ phim 'Sinh tử' cũng như vai Trần Bạt.
viet anh quynh nga sanh doi
Chí Nhân đảm nhận vai con trai một chủ tịch tỉnh do NSND Hoàng Dũng đóng. Dựa vào quyền lực của bố, anh làm việc thiếu nghiêm túc nhưng vẫn thăng tiến ầm ầm, nhận hối lộ và có đời sống riêng rất phong lưu.
viet anh quynh nga sanh doi
Cả Việt Anh lẫn Chí Nhân đều là học trò thân thiết của NSND Hoàng Dũng và được ông dìu dắt từ khi mới vào nghề.
viet anh quynh nga sanh doi
Diễn viên Mạnh Trường vào vai một kiểm sát viên liêm khiết còn Thanh Hương vào vai cô nhà báo năng động, nhanh nhẹn, sẵn sàng xả thân cho những bài điều tra của mình.
viet anh quynh nga sanh doi
Sau 'Về nhà đi con', nghệ sĩ Thuý Hà sẽ tái xuất với vai phó bí thư tỉnh uỷ trong 'Sinh tử'. Nữ diễn viên tếu táo, đây là vai diễn thể hiện bản tính hơi đanh đá, khôn ngoan và có chút nanh nọc của mình.
viet anh quynh nga sanh doi
Phim còn có sự tham gia của NSND Trọng Trinh trong vai bí thư tỉnh uỷ và Doãn Quốc Đam trong vai một cảnh sát biến chất. 'Sinh tử' do NSND Khải Hưng và NSƯT Mai Hiền cùng làm đạo diễn, sẽ phát sóng từ ngày 4/11 trên VTV1.

Ảnh: Giang Huy, Thiện Hùng

viet anh quynh nga sanh doi Quỳnh Nga hở trên, hở dưới

Diễn viên Quỳnh Nga khoe vòng một đầy đặn, vòng hai con kiến, đôi chân thon thả với váy cúp ngực, cut-out ở eo và ...

viet anh quynh nga sanh doi Quỳnh Nga "Về nhà đi con" mặc bikini khoe đường cong hút mắt

Quỳnh Nga đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám "khoe" bộ hình bikini của mình với công chúng.

/ ngoisao.net