Video cô dâu ngồi thuyền hoa khi đường ngập lụt gây sốt mạng

Một cặp uyên ương ở Nam Định cưới vào đúng ngày ngập lụt. Tuy nhiên, họ vẫn cười tươi trong hôn lễ dù phải lội trong nước lụt và đi thuyền về dinh. Clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Anh Tiến Đạt ở xã Yên Nhân, huyện Ý Yên đã phải đi thuyền đón cô dâu Phạm Hòa (ở huyện Vụ Bản, Nam Định) trong lễ cưới. Rất không may là thời gian diễn ra lễ cưới của hai anh chị, ở Nam Định liên tục có mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường bị ngập sâu trong nước. Tuy vậy, lễ cưới của anh chị vẫn được tổ chức và màn đón dâu đã diễn ra trong tiếng cười dù cô dâu phải ngồi trên thuyền.

video co dau ngoi thuyen hoa khi duong ngap lut gay sot mang

Chú rể Tiến Đạt lội nước kéo cô dâu về dinh. Ảnh: FBNV

Trong clip là hình ảnh sáng 10.10. Gia đình nhà trai xắn quần ngang đầu gối vượt con đường ngập gần một km ra khỏi ngõ để đi rước dâu. Khi cô dâu về đến nhà trai, đường ngõ vẫn ngập, bạn bè chú rể đã chuẩn bị sẵn một chiếc thuyền hoa nhỏ để họ di chuyển vào hôn trường. Chú rể xắn quần lội nước kéo thuyền, còn cô dâu ngồi trên.

“Do nước ngập sâu, chúng tôi phải mượn thuyền để anh Đạt đưa vợ về nhà. Đây đúng là một đám cưới có một không hai ở địa phương”, một người bạn chú rể chia sẻ.

Chú rể Tiến Đạt cho hay, mặc dù mưa gió nhưng ngày trọng đại không thể hoãn. “Rước dâu bằng thuyền chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ đối với chúng tôi”, anh Đạt nói.

video co dau ngoi thuyen hoa khi duong ngap lut gay sot mang Nóng trên mạng: Khách không đi đám cưới, cô dâu nhắn tin đòi chuyển tiền mừng

Câu chuyện hy hữu, hài hước nói trên được đăng tải trên fanpage nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt like và sự chú ...

video co dau ngoi thuyen hoa khi duong ngap lut gay sot mang Câu nói của thợ ảnh khiến chú rể bực tức đẩy cô dâu xuống hồ

Sau câu bông đùa của thợ ảnh, chú rể bực tức đẩy cô dâu xuống hồ nước trước sự ngỡ ngàng của cả ekip chụp ...

http://danviet.vn/song-tre/video-co-dau-ngoi-thuyen-hoa-khi-duong-ngap-lut-gay-sot-mang-812404.html

/ Dân Việt