Vic lên kế hoạch cho đám cưới Brooklyn

Nhà thiết kế thời trang được cho là 'có sẵn các ý tưởng' để ngày vui của cậu cả Brooklyn và người đẹp Nicola Peltz sẽ là đám cưới của năm. 

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn
Brooklyn và Nicola tay trong tay dự show diễn của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris hôm 25/2. Ảnh: Mega.

Tay nắm tay tới buổi trình diễn thời trang của nhãn hiệu Saint Laurent hôm 25/2, Brooklyn và bạn gái hơn 4 tuổi diện trang phục đồng điệu nhìn nhau đắm đuối trên thảm đỏ. Sau đó, đôi trẻ được trông thấy rời khách sạn Costes ở Paris sau bữa tối hẹn hò, Brooklyn còn đeo túi cho bạn gái. Trên trang cá nhân, cậu cả nhà Becks chia sẻ ảnh selfie với Nicola, tag tên người yêu cùng chú thích: \'\'Tình yêu của cuộc đời tôi". Giới truyền thông Anh nhận định, đôi trẻ ngày càng thăng hoa trong tình yêu, quấn quýt không rời, khiến tin đồn sắp đính hôn càng có cơ sở.

Tin đồn chàng trai sắp đón sinh nhật tuổi 21 chuẩn bị quỳ gối cầu hôn nữ diễn viên Mỹ dù mới công khai yêu nhau được 4 tháng rộ lên từ giữa tháng hai. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng Vic rất ủng hộ quyết định sớm ổn định cuộc sống cá nhân của con trai đầu lòng. Hôm cuối tuần, tờ Heat cho biết nhà thiết kế thời trang đang lên kế hoạch cho hôn lễ của Brooklyn.

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn
Cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên Mỹ quấn quýt bên nhau vài tháng qua, thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Nicola là con gái tỷ phú Nelson Peltz, từng đóng vai chính trong các bộ phim The Last Airbender và Transformers: Age of Extinction cùng nhiều show truyền hình. Ảnh: Instagram.

"Sau mối tình gần nhất của con trai với người mẫu Hana Cross, Victoria rất vui khi Brooklyn sánh bước bên cô gái được coi là một nửa hoàn hảo. Nicola xinh đẹp, giàu có, được nuôi dạy tốt, có tham vọng, chăm chỉ và khiến người khác phải kính nể. Đây là cô gái đầu tiên yêu Brooklyn mà Victoria nghĩ cần phải giữ chặt vì có thể sẽ không tìm thấy người hoàn hảo hơn. Nicola xuất thân từ một gia đình giàu có ở New York, có nhiều mối quan hệ tốt và chính xác là kiểu cô gái mà Vic hình dung con trai mình sẽ lấy. Cô ấy biết đây sẽ là đám cưới của năm và đã có sẵn nhiều ý tưởng", nguồn tin trên Heat chia sẻ.

"Vic biết là mẹ của chú rể sẽ không có vai trò lớn như mẹ của cô dâu nhưng không đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ ngồi im ở hậu trường. Cô muốn con trai phải có những gì tốt nhất và đó sẽ là một đám cưới mà ai cũng phải nói tới. Vic biết Nicola tôn trọng mình với tư cách là nhà thiết kế thời trang nên có thể đưa ra một vài gợi ý, lời khuyên về việc chọn váy cô dâu. Dĩ nhiên, cô ấy chắc chắn muốn danh sách khách mời hoành tráng và hy vọng Brooklyn cùng Nicola sẽ tham gia", nguồn tin cho biết thêm.

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn
Becks và Vic cũng đính hôn năm 1998 khi mới hẹn hò được nửa năm. Ảnh: Mirror.

Trong khi Vic ủng hộ con trai, Becks không ủng hộ việc con trai lấy vợ sớm. Ông bố 44 tuổi có thiện cảm với Nicola nhưng cho rằng Brooklyn và bạn gái nên yêu nhau vài năm nữa trước khi nghĩ tới chuyện yên bề gia thất. Thay vào đó, Becks nghĩ cậu cả nên tập trung vào sự nghiệp. Trước sự e ngại của chồng, Vic thuyết phục anh rằng con trai đã hạnh phúc như thế nào từ khi yêu Nicola, rằng ổn định cuộc sống riêng sẽ giúp Brooklyn có động lực tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh

Nếu Brooklyn ngỏ lời với Nicola, chàng trai trẻ sẽ theo bước bố mẹ kết hôn khi còn trẻ. Becks và Vic đính hôn chỉ sáu tháng sau khi chính thức hẹn hò. Khi đó, cựu danh thủ Anh mới 22 tuổi còn cựu ca sĩ nhóm Spice Girls 23 tuổi. Hôm 24/2, Vic gây chú ý khi chia sẻ lại video ngày mới yêu nhau. Cặp sao khi đó mới ngoài đôi mươi, đóng vai hỏi đáp hài hước và liên tục có những cử chỉ thân mật trước ống kính.

Hoàng Trang (Theo Mirror)

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn Rộ tin Brooklyn và bạn gái chuẩn bị đính hôn

Vic được cho là ủng hộ con trai cả Brooklyn ngỏ lời cầu hôn người đẹp hơn 4 tuổi Nicola Peltz dù đôi trẻ mới ...

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn Bạn gái mặc hở đi tiệc cùng Brooklyn

Người đẹp Nicola Peltz cài hờ hững chiếc áo xuyên thấu, nắm tay cậu cả nhà Becks tới bữa tiệc WME tiền Oscar tại Hollywood, ...

vic len ke hoach cho dam cuoi brooklyn Brooklyn đăng ảnh nóng mừng sinh nhật bạn gái

Cậu cả nhà Becks chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn gái Nicola Peltz quấn khăn tắm ôm nhau selfie trước gương nhân dịp sinh nhật ...

/ ngoisao.net