VFF tân trang nhà ông Park

LĐBĐ Việt Nam thuê thợ sơn lại khu nhà ở dành cho chuyên gia nước ngoài, trong đó có nhà của HLV Park Hang-seo.

vff tan trang nha ong park
Khu biệt thự HLV Park và Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede ở trong khuôn viên Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ảnh: Đương Phạm.

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo và vợ được VFF bố trí ở tại khu nhà dành cho chuyên gia nước ngoài trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Khu nhà này gồm hai căn, căn còn lại do Giám đốc kỹ thuật người Đức Jurgen Gede ở. Theo thời gian, sơn tường của hai ngôi nhà bị bạc màu nên VFF cho trang hoàng lại để đón năm mới.

Hiện tại, HLV Park tập trung cùng U23 Việt Nam tại TP HCM chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Trong khi đó, vợ ông - bà Choi Sang-a đang ở Hàn Quốc để đón năm mới cùng gia đình. Hôm 24/12 vừa qua, bà Choi được con trai Park Chan-sung tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 58 nhưng ông Park vắng mặt vì phải sang Việt Nam hội quân.

vff tan trang nha ong park
Thợ sơn làm việc tại nhà ông Park hôm 26/12. Ảnh: Đương Phạm.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020. Tại đây, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 trước khi đấu trận ra quân giải U23 châu Á 2020 gặp UAE vào ngày 10/1. Đối thủ tiếp theo của thầy trò ông Park tại vòng bảng lần lượt là Jordan (13/1) và Triều Tiên (16/1).

Tại giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đưa Việt Nam giành ngôi Á quân chỉ ba tháng sau khi ký hợp đồng với VFF. Sau đó, các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục gặt hái được thành công như giành hạng tư Asiad, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup và đoạt HC vàng SEA Games 2019... Người hâm mộ kỳ vọng U23 Việt Nam tiếp tục có được thành tích tốt ở giải đấu lần này và đoạt vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản.

vff tan trang nha ong park Những hành động ‘đốn tim’ của ông Park dành cho học trò

HLV Park Hang Seo được lòng người hâm mộ không chỉ bởi những thành tích ông gây dựng cho bóng đá Việt Nam mà còn ...

vff tan trang nha ong park Quê ông Park Hang-seo xây dựng làng du lịch Việt Nam

Tỉnh Nam Gyeongsang quyết định xây dựng một ngôi làng du lịch Việt Nam với triển lãm, quán cà phê bóng đá và nhà hàng ...

/ ngoisao.net